พอดีผมมีโอกาศสั่ง โทรศัพท์มือถือกับ Lazada ซึ่งทีแรกในออร์เดอร์แจ้งว่าจะแถมนาฬิกา แต่รอประมาน 10 วันนาฬิกาก้ยังไม่มา ตามทาง Call center ก้บอกแค่ว่าจะติดต่อกลับใน 1-2 วัน แต่พอถึงเวลาก้เงียบตลอด ผมจึงตัดสินใจคืนสินค้า แต่ปัญหาไม่จบแค่นั้นผมเลือกคืนสินค้าโดยให้ Lazada จัดขนส่งมารับสินค้า ซึ่งก้คือบริษัท Flash express โดยขนส่งเข้ามารับวันที่ 4 เม.ย. และจากการติดตาม tracking ในแอป พบว่าขนส่งนำจ่ายวันที่ 5 เม.ย. เวลา 9.10 น. อย่างไรก้ตาม เวลาประมาน 10.00 กลับมีข้อความว่าส่งสินค้าไม่สำเร็จ ให้รออีก 1-2 วัน ผมเลยโทรไปถาม flash พนักงานแจ้งว่าต้องให้ทาง lazada ติดต่อไป ผมเลยแจ้ง lazada ก้บอกว่าจะแจ้ง email กลับภายในวันนี้ ผมรอเรื่องจนกระทั่ง 21.30 ยังไม่มีการแจ้งกลับ แบบนี้หมายความว่าไงครับ สินค้าที่ส่งคืนไปมูลค่าเกือบ 30000 แล้วไอ้นโยบายบอกให้พ้นๆตัวของ call center คืออะไร ถ้าเคสนี้มีปัญหาผมจะแจ้งความแน่นอน ยังไงช่วยกันแชร์ละกันคับจะได้รับรู้กันทั่ว
ร้องเรียน Lazada เรื่องการขายสินค้าและคืนสินค้าไมาเป็นธรรม