คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 6954901
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีครับ
J&T Express Thailand ยินดีให้บริการครับ จากการตรวจสอบ พัสดุหมายเลข แอดมินจะดำเนินการประสานงานนำจ่ายพัสดุกับทางสาขาอย่างโดยเร็วที่สุดนะครับคุณลูกค้า แอดมินต้องขออภัยในการบริการที่เกิดความล่าช้าในการจัดส่งพัสดุนะครับคุณลูกค้า
ขอบคุณครับ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีครับ
J&T Express Thailand ยินดีให้บริการครับ จากการตรวจสอบ พัสดุหมายเลข แอดมินจะดำเนินการประสานงานนำจ่ายพัสดุกับทางสาขาอย่างโดยเร็วที่สุดนะครับคุณลูกค้า แอดมินต้องขออภัยในการบริการที่เกิดความล่าช้าในการจัดส่งพัสดุนะครับคุณลูกค้า
ขอบคุณครับ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
J&T โยนความรับผิดชอบให้คนส่ง
เราเลยแจ้งให้ขนส่งตีพัสดุกลับ เพราะเรียกgrab เอาของไปส่งให้ลูกค้าเอง
สรุป เราต้องโทรตามของทุกวันให้ตีกลับเป็นเวลา2วัน วันนี้31/3/65 ขนส่งนำพัสดุเราออกส่ง และมีการเซ็นรับ
ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะตามสาขาปลายทางให้ ล่าสุดที่คุยคือคอลเซ็นเตอร์โยนความรับผิดชอบ ให้เราไปตามของกับคนรับเอง แล้วให้เค้าส่งกลับ แบบนี้มันได้เหรอ เค้าทำงานกันยังไง โยนความรับผิดชอบ ห่วยแตกมากขนส่งนี้