หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ไม่ยอมให้ลูกค้ายกเลิกสัญญา ทั้งที่อินเตอร์เน็ตใช้ทำงานไม่ได้
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
3BB
****ผมต้องขอโทษอินเตอร์เน็ต 3BB ด้วยหน่ะครับ ผมจั่วหัวกระทู้น่าเกลียดไปหน่ะครับ****
จากกระทู้อินเตอร์เน็ต 3BB ทำงานไม่ได้
https://ppantip.com/topic/41341266
ผมทำงานไม่ได้มาจะเกิน 1 อาทิตย์แล้ว
ส่งเรื่องไปพนักงานก็บอกว่าประสานงาน ไม่ได้แก้ปัญหา
จนช่างมาซ่อมทำคีย์โปรแกรมผมพังไปหน่ะครับ
สุดท้ายแล้ว 3BB ยืนยันไม่ให้ผมยกเลิกสัญญาหน่ะครับ ตรงวงกลมสีแดงหน่ะครับ
ผมควรปรึกษา กสทช หรือไม่หน่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตAIS ต้องเสียค่าปรับ?
สวัสดีครับ หมายเลขfiber ---------- วันนี้จะทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ต เนื่องจากเหตุผลว่า ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ เป็นหายๆ อินเตอร์เน็ตอัพโหลด/ดาวน์โหลดไม่เต็มสปีด เต็มที่ได้แค่5-10%ของ 500/5
สมาชิกหมายเลข 4942873
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านค่ายแดงมา10ปี อยากยกเลิกแต่พนง.แจ้งว่าติดสัญญาอีก6เดือน
เรามีความจำเป็นต้องย้ายบ้านซึ่งก็จำเป็รต้องยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านด้วย แต่ทางshopแจ้งมาว่ายังติดสัญญากับทางค่ายผู้ให้บริการอีก6เดือน ทั้งๆที่เราใช้งานมานานเป็นสิบๆปีแล้ว ไม่มีการแจ้งเตือนว่าจะต่อสัญญาอ
สมาชิกหมายเลข 8582552
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ais รายเดือนต้องทำยังไง
ต้องการยกเลิกคะ อินเตอร์เน็ต399 มีเบอร์โทรมาแจ้งโปรเน็ต สามารถทดลองได้ระยะ1เดือน แต่ไมไม่บอกว่ายกเลิกไม่ได้ สมัครเน็ตเสริมไปละ มีบิล399เรียกเก็บตามหลัง ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักคะ 😒🙄
สมาชิกหมายเลข 8585143
ทรูรายเดือนไม่เติมเงินเดือนเดียวใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แต่ยังเรียกเก็บเดือนอื่นๆที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ซื้อมือถือที่ติดซิมทรูรายเดือนมา มีสัญญา 15 เดือน ซึ่งจ่ายครบตามสัญญา แต่หลังจากครบตามสัญญาก็ไม่ได้จ่ายเงิน แต่ปกติถ้าไม่จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตก็จะใช้งานไม่ได้ แต่หลังจากนั่นก็มีหนังสือจากทนายความมายอดปร
สมาชิกหมายเลข 1472525
ยกเลิกบริการของ 3bb ไม่ได้ ต้องเสียค่าปรับ 3,500 บาท
เริ่มเลยนะคะ คือหลังจากอดทนกับอินเตอร์เน็ตสัญญาณเน่ามานานมากกก หลุดทุกวัน ซื้อสิบเมกเน็ตมาเม็กเดียวค่ะ นัลล๊ากกกกก (สาเหตุที่ใช้เจ้านี้เพราะบริเวณที่เราอยู่มีแค่ 3bb กับ TOT เราเลยเลือกใช้บริการทีนี่)
สมาชิกหมายเลข 1978106
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน 3 bb
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3bb อยากทราบว่าหากต้องการที่จะยกเลิก ต้องคืนอะไรบ้างคะ ในการยกเลิกสามารถให้ผู้อื่นไปยกเลิกแทนเจ้าของได้หรือไม่ หากได้มีวิธีการอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557791
เราโดนเรียกเก็บเงินจากทรู ทั้งๆ ที่ยกเลิกสัญญานเราไปแล้ว
เราใช้ทรูอินเตอร์เน็ตมาประมาณ 2 ปีค่ะ เราไม่ได้ค้างค่าอินเตอร์เน็ตทรู แต่มีค้างค่าโทรศัพท์บ้าน จริงๆ ขอแค่สัญญานอินเตอร์เน็ต แต่ทรูบอกว่า เราต้องมีเบอร์ด้วย อ่ะ ก็ติดมา ทั้งเบอร์ทั้งสัญญาน แต่เราไม่เค
:+:+ น้ำแข็งใส ใส่โซดา +:+:
ทำไมอินเตอร์เน็ต 3BB นี่มีปัญหาบ่อยจริง มีปัญหาทีข้ามวัน มีปัญหามันทุกปี บางปีเรียกช่าง 5-6 ครั้ง อย่างต่ำ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว.
สมาชิกหมายเลข 6939219
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู เสียค่าปรับเท่าไหร่ ?
สมัครเน็ตบ้านทรูพร้อมโปรดูบอลพรีเมียร์ลีก ผ่านทาง true online ตั้งแต่วันที่ 21/10/67 แต่มีปัญหาใช้เบอร์ตัวเองเข้าดูบอลไม่ได้ จนวันที่24 พนักงานแนะนำขั้นตอนให้กดรับสิทธิ์ ก็ยังดูไม่ได้ แจ้งพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6631205
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ไม่ยอมให้ลูกค้ายกเลิกสัญญา ทั้งที่อินเตอร์เน็ตใช้ทำงานไม่ได้
จากกระทู้อินเตอร์เน็ต 3BB ทำงานไม่ได้ https://ppantip.com/topic/41341266 ผมทำงานไม่ได้มาจะเกิน 1 อาทิตย์แล้ว
ส่งเรื่องไปพนักงานก็บอกว่าประสานงาน ไม่ได้แก้ปัญหา
จนช่างมาซ่อมทำคีย์โปรแกรมผมพังไปหน่ะครับ
สุดท้ายแล้ว 3BB ยืนยันไม่ให้ผมยกเลิกสัญญาหน่ะครับ ตรงวงกลมสีแดงหน่ะครับ
ผมควรปรึกษา กสทช หรือไม่หน่ะครับ