การสั่งซื้อของ Online แบบสั่งจองล่วงหน้า และจ่ายเงินเต็มจำนวน

ถามถึงความคิดเห็น และสิ่งที่ถูกต้อง ที่เกี่ยวกับ การสั่งซื้อของ Online แบบสั่งจองล่วงหน้า และจ่ายเงินเต็มจำนวนครับ ซึ่งผมได้ทำการจองสั่งซื้อ โทรศัพท์ ยี่ห้อหนึ่งในวันที่เปิดจอง และจะได้ของในเดือนต่อมา ซึ่งการสั่งซื้อในวันนั้น ยังอยู่ในช่วงของ "ชอปดีมีคืน" สำหรับคำถามผมก็คือ

1.ใบกำกับภาษี เพื่อนำไปเข้าโครงการ "ชอปดีมีคืน"  สามารถออกได้ ณ.วันที่เราจ่ายเงินเต็มจำนวนเลยได้ไหม เพราะทางผู้จำหน่ายออกใบกำกับภาษีให้ ณ. วันที่ส่งของ (สิ่งที่ผมเข้าใจว่าเมื่อไรที่มีการจ่ายเงิน เพื่อทำการซื้อ หรือ ขายสินค้าในวันนั้น ต้องสามารถออกใบกำกับภาษีได้ ณ.วันนั้นครับ เพราะเป็นการชำระเต็มจำนวนของ มูลค้าสินค้า ซึ่งสินค้าที่จะนำส่ง จะเป็นการตกลงกัน ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย)

2.หลังจาก จ่ายเงินจอง สินค้า ในวันรุ่งขึ้นได้ทำการติดต่อ Call Center ทางเจ้าหน้าที่ Call Center ได้แจ้งบอกว่าใบกำกับภาษีจะส่งมาด้วยพร้อมกับวันที่รับ ของ และสามารถโทรกลับไปแจ้งเพื่อแก้ไขได้ แต่เมื่อได้รับของและโทรกลับไป ทาง Call Center บอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว ซึ่งอันนี้ ข้อมูลที่ให้ไม่ตรงกับข้อมูลที่ผมได้รับ ก่อนหน้า

3.ใบเสร็จรับเงินที่มี VAT สามารถนำไป เข้าโครงการ "ชอปดีมีคืน" ได้หรือไม่ 

ขอบคุณทุกๆท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่