ซื้อของ Online กับ Samsung แจ้งไปรับของสาขาดันได้ใบเสร็จรับเงินที่ไม่มีชื่อผู้ซื้อสินค้าใน Email

ซื้อของ Online Samsung ไปรับของสาขาดันได้ใบเสร็จรับเงิน ใน Email ที่ไม่มีชื่อผู้ซื้อสินค้าซึ่งมันไม่สามารถไปทำเบิกได้อะไรได้เลยเพราะมันไม่มีชื่อผู้ซื้อ ดันไปใส่ช่องส่งของที่ ซึ่งเป็นชื่อสาขาที่ต้องการไปรับ
แจ้ง Call Center 1282 ก็รับคำตอบแต่ แก้ไขให้ไม่ได้ ไม่ได้ และไม่ได้อย่างเดียว ซึ่งก่อนซื้อก็สอบถามในแชทออนไลน์ไปแล้วว่า ผมขอใบกำกับภาษีตัวเต็มรูปแบบด้วยนะครับ ในแชทก็บอกว่าได้ แต่ผมดันได้เป็น ใบส่งสินค้าและใบกำกับภาษีแทน ซึ่งก็ไม่สามารถนำไปเบิกได้อีกเช่นกัน
ก็คงได้แต่เตือนคนอื่นที่คิดจะซื้อของ online กับทาง samsung ก็ระวังเรื่องใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษีด้วยละกันครับ ซื้อที่อื่น เขาก็ส่งตัวใบเสร็จรับเงินที่มีชื่อคนซื้อมาให้ทุกที เว้นแต่ samsung ดันใส่ให้ไม่ได้ ซึ่งทาง call center 1282 แจ้งกลับมาว่า ถ้าลูกค้า ต้องการที่เป็นชื่อลูกค้าในช่องขายให้ : ลูกค้าจะต้องเลือกรับที่บ้านเท่านั้น เห้อ นี้ความผิดผมใช่ไหมที่เลือกไปรับของที่สาขา
โทรคุยกับ call center ที่โทรหามาแจ้งเรื่องที่ผมร้องเรียนเข้าไป 1.30 ชม. ไม่มีอะไรสื่อถึงsamsung จะช่วยเหลือเลยสักนิด มีแต่คำตอบที่เป็น Templace การตอบกลับให้ลูกค้าคำว่า แก้ไขให้ไม่ได้จริงๆ ไม่สามารถทำให้ได้ ผมคงเข็ดกับการซื้อของ Online กับ samsung
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่