หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มาธนาคารทีเพื่อเปลี่ยนเบอร์โทรที่ผูกกับแอพ มาแค่2-3ธนาคารรอกันเป็นชั่วโมง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารออมสิน
ทางผู้บริหารไม่มีนโยบายที่ไม่ต้องให้ลูกค้ามาติดต่อที่ธนาคารเหรอครับ
ออมสินรอทีเป็นชั่วโมง
กสิกรไทยรอกันที25คิว รอเป็นชั่วโมง
ผู้บริหารคิดได้เท่านี้จริงๆหรอครับ
สงสารลูกค้าบ้างเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารมีนโยบายให้พนักงานทักลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์มั้ยครับ
กรณีของผม มีบุคคลบอกว่าเป็นพนักงานกสิกรไทย ทักมาขอให้ถ่ายรูปหน้าเล่มสมุด ส่งในแชทเฟสครับ
สมาชิกหมายเลข 8051878
ธ.ออมสิน สินเชื่อไทรทอง ครบ 3 ปีแล้ว ขอลดดอกเบี้ยได้มั้ยครับ
ผ่อนเกิน 3 ปีแล้ว ธนาคารมีนโยบายช่วยเหลือลูกค้าลดเบี้ยมั้ยครับ ถ้าไม่มีการช่วยเหลือลดดอกเบี้ยให้ลูกค้าเลย ต้องให้ลูกค้าย้ายไปธนาคารอื่น โดยการรีไฟแนนซ์หรือครับ
สมาชิกหมายเลข 7568866
Shopeepay
สวัสดีครับก่อนหน้านี้ผมได้ผูกบัตรเครดิตกับ Shopee pay เอาไว้ เเล้วผมได้ยกเลิกผูกไป เเล้วมาวันนี้ผมจะผูกใหม่ ได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 6008405
การสมัคร sms บริการเสริมอัตโนมัติ จากผู้บริการเครือข่ายมือถือ
เนื่องจาก ผมใช้บริการผู้ให้บริการสัญญาณมือถือเครือข่ายทรู ระบบเติมเงิน เบอร์โทร 087 xxxx 990 ซึ่ง ผมได้รับ sms ที่มีการคิดค่าบริการ โดยมีการสมัครบริการ จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 จาก daily luky
คลิกเพื่อดูข้อควๅมที่ซ่อนไว้
กองทุน BCAP MSCI THAILAND ETF (BMSCITH)
กองทุน BCAP MSCI THAILAND ETF (BMSCITH) เป็นกองทุนเปิดประเภท ETF ที่จัดตั้งโดย บริษัทหลักทรัพย์บางกอกแคปปิตอล (BCAP) โดยมีเป้าหมายในการลงทุนในหลักทรัพย์ที่เป็นส่วนประกอบของดัชนีอ้างอิง MSCI Thailand e
กัปตันฟูสี้
กดเงินจากตู้ออมสินยอดเงินถูกตัดเงินไม่ออก call center ช่วยอะไรไม่ได้เลย
ช่วงเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมาได้กดเงินจากตู้ ATM ออมสิน(ใช้บัตร TMB) กดเงินจำนวน 2,300 บาท ตอนกดหน้าจอปกติดี ไม่มีท่าทางว่าจะชำรุด ขั้นตอนถึงตอนกดถอน ก็รอรับเงิน ปรากฏว่า หน้าจอมืดๆเป็นเม็ดๆเส้นๆ ได้ยิ
ผัดไทยใส่หมู
ธนาคารกสิกรไทย คุกคามสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค
เราได้ซื้อรถมาคันหนึ่ง โดยกู้เงินจากลิสซิ่งกสิกรไทย ผ่อนมาแล้ว 1 ปี ซึ่งจะครบกำหนดต่อภาษีป้ายวงกลม (ภาษีรถยนต์) ในเดือนสิงหาคม 2559 ซึ่งทางธนาคารโทรมาหาเราเมื่อวันที่16 มิถุนายน 2559 "ทางธนาคารได
Teira&Zeira In Love
เรียนคุณ K8888 ตอบคำถามเรื่อง ไม่รับฝากเงินเหรียญค่ะ
น้องสาวของดิฉัน ได้นำเงินเหรียญจากทำธุรกิจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญไปฝากที่ กสิกรไทย สาขาโลตัสคำเที่ยง แต่ปรากฏว่า พนักงานปฏิเสธ และแจ้งว่าให้ไปฝากที่อื่น ที่นี้เต็มแล้ว ไม่รับ ถ้ากสิกรไทย มีนโยบายไม่รับฝ
skyrocket
ทำไมธ.กสิกรไทย ถึงไม่มีนโยบายลดดอกเบี้ยบ้าน
เนื่องจากเรากู้ผ่อนบ้านกับธนาคารกสิกรไทย และครบ 3 ปีแล้วตั้งแต่เดือน พ.ค.2565 ติดต่อไปเพื่อขอลดดอกเบี้ยหรือเรียกกันว่า Retentionประมาณ 2 ครั้ง และเพื่อนมีกู้ที่ธนาคารนี่เข่นกัน และได้คำตอบมาว่าไม่มีนโ
สมาชิกหมายเลข 7418054
ขอ RETENTION บ้านกับกสิกร เจ้าหน้าที่บอกไม่มีนโยบาย REFINANCE ที่อื่นก็ภาระเกืนทำไงดี
ทำไม ธ. กสิกรถึงไม่รับ retention ลูกค้าชั้นดี ที่ไม่เคยจ่าย delay
สมาชิกหมายเลข 4156756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารออมสิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มาธนาคารทีเพื่อเปลี่ยนเบอร์โทรที่ผูกกับแอพ มาแค่2-3ธนาคารรอกันเป็นชั่วโมง
ออมสินรอทีเป็นชั่วโมง
กสิกรไทยรอกันที25คิว รอเป็นชั่วโมง
ผู้บริหารคิดได้เท่านี้จริงๆหรอครับ
สงสารลูกค้าบ้างเถอะ