คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6008405
กรณีดังกล่าวสามารถผูกบัตรใหม่เพื่อหักชำระผ่านบัตรได้นะคะ แต่ทั้งนี้สำหรับเงื่อนไขการรับชำระหรือรายละเอียดการผูกชำระบัตรจะขึ้นอยู่กับร้านค้าแนะนำทำการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางร้านค้าอีกครั้งนะคะ
หากต้องการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าวสามารถผูกบัตรใหม่เพื่อหักชำระผ่านบัตรได้นะคะ แต่ทั้งนี้สำหรับเงื่อนไขการรับชำระหรือรายละเอียดการผูกชำระบัตรจะขึ้นอยู่กับร้านค้าแนะนำทำการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางร้านค้าอีกครั้งนะคะ
หากต้องการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Shopeepay
เเล้วผมได้ยกเลิกผูกไป เเล้วมาวันนี้ผมจะผูกใหม่ ได้หรือไม่ครับ