หมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH11020105
จัดส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 16/3/65
ไม่ได้รับเมล์ใบกำกับภาษีทั้งอย่างย่อ และอย่างเต็มเลยสักอย่าง
โทรหาร Callcenter 3 ครั้ง ได้รับแต่คำตอบว่า
"จะเร่งดำเนินการประสานงานให้ ให้สาขาประชาชื่นที่ส่งสินค้าติดต่อกลับ "แต่ก้อเงียบ !!!!
มีแต่ใบส่งสินค้าจากพนักงานส่งสินค้าเท่านั้น (ตามภาพ)
ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมาเรื่องใบกำกับภาษีที่เราตามอยู่นี่เลย
ล่าสุดขอเบอร์โทรสาขาประชื่นกับทาง Callcenter มา เพื่อจะติดต่อเอง ก้อโทรไม่ติด เซิร์สหาเบอร์โทรแต่ละเบอร์ก้อโทรไม่ติด
02-9106025 Callcenter ให้เบอร์สาขามา
02-9106000-24 เบอร์ใน Web
แล้วจะลงเบอร์โทรไว้หาสวรรค์วิมาณอะไรกันค่ะ
ติดต่อช่องทางผ่าน Callcenter 3 ครั้ง
ติดต่อช่องทางผ่าน App Lutus 1 ครั้ง
ติดต่อช่องทางผ่าน Mail 1 ครั้ง
ติดต่อช่องทางผ่าน Line 1 ครั้ง
สรุปรวมเราพยายามติดต่อ Lotus จำนวน 6 ครั้ง
ก้อยังเงียบอยุ่ !!!
ไม่ทราบว่าพวกคุณไปประสานงานถึงดาวอังคารกันหร๋อค่ะ
** รบกวนติดต่อกลับเพื่อตอบคำถามตามรายการข้างต้นนี้ด้วยนะคะ **
ขอบคุณค่ะ
สั่งของ Lotus Online ไม่ได้รับใบกำกับภาษี ตามไป 6 ครั้ง ก้อยังไม่มีใครติดต่อกลับมา
จัดส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 16/3/65
ไม่ได้รับเมล์ใบกำกับภาษีทั้งอย่างย่อ และอย่างเต็มเลยสักอย่าง
โทรหาร Callcenter 3 ครั้ง ได้รับแต่คำตอบว่า
"จะเร่งดำเนินการประสานงานให้ ให้สาขาประชาชื่นที่ส่งสินค้าติดต่อกลับ "แต่ก้อเงียบ !!!!
มีแต่ใบส่งสินค้าจากพนักงานส่งสินค้าเท่านั้น (ตามภาพ)
ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมาเรื่องใบกำกับภาษีที่เราตามอยู่นี่เลย
ล่าสุดขอเบอร์โทรสาขาประชื่นกับทาง Callcenter มา เพื่อจะติดต่อเอง ก้อโทรไม่ติด เซิร์สหาเบอร์โทรแต่ละเบอร์ก้อโทรไม่ติด
02-9106025 Callcenter ให้เบอร์สาขามา
02-9106000-24 เบอร์ใน Web
แล้วจะลงเบอร์โทรไว้หาสวรรค์วิมาณอะไรกันค่ะ
ติดต่อช่องทางผ่าน Callcenter 3 ครั้ง
ติดต่อช่องทางผ่าน App Lutus 1 ครั้ง
ติดต่อช่องทางผ่าน Mail 1 ครั้ง
ติดต่อช่องทางผ่าน Line 1 ครั้ง
สรุปรวมเราพยายามติดต่อ Lotus จำนวน 6 ครั้ง
ก้อยังเงียบอยุ่ !!!
ไม่ทราบว่าพวกคุณไปประสานงานถึงดาวอังคารกันหร๋อค่ะ
** รบกวนติดต่อกลับเพื่อตอบคำถามตามรายการข้างต้นนี้ด้วยนะคะ **
ขอบคุณค่ะ