ผมแจ้งเคลมส่งเอกสาร โควิด ให้ทางไทยประกันภัยผ่านทางอีเมลตั้งแต่วันที่12 กุมภา ปัจจุบันในระบบตรวจสอบขั้นตอน ยังอยู่ขั้นตอนแรกอยู่เลยครับ โทรไปตามทางcall center ก็แล้ว อีเมลไปถามเจ้าหน้าที่ส่งเอกสารก็แล้ว ทางไลน์ PChang รวมๆกันจะ10รอบแล้ง ก็มีแค่ทางไลน์ตอบว่าจะเร่งดำเนินการให้ แต่ก็ยังเหมือนเดิมทุกรอบที่ตอบ ถ้า1เดือนผมคงไม่ได้ติ แต่นี่จะ2เดือนแล้ว ผมว่ามันนานเกินไป แล้วเจ้าหน้าที่ที่ส่งอีเมลอะไรไปก็ไม่ตอบเลย ทั้งๆที่ตอนส่งเอกสารนี่ตอบไวมาก
แจ้งเคลมโควิด ไทยประกันภัย จะ2เดือนแล้วเรื่องไม่เดิน มีใครเป็นบ้างครับ