ส่งเอกสารรายละเอียดเคลมโควิดกับบริษัทเมืองไทยประกันภัยทั้งหมดไปทางอีเมลแล้ว ยังส่งเอกสารต้นฉบับไปทางไปรษณีย์ด้วย แต่เราไม่ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับใดๆเลย ของเราเป็นเคลมค่ารักษาพยาบาลกับชดเชยรายวัน ส่งเมลตามหลายรอบก็ได้รับแต่อีเมลตอบกลับอัตโนมัติ คือคนเอาประกันก็ต้องอยากติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ หรือมีการโต้ตอบกันบ้าง โทรไปรอสายครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับสาย อยากทราบว่ามีช่องทางไหนติดต่อได้บ้าง มีกรุ๊ปรวมตัวในเฟซบุ๊กหรือไลน์ไหมคะ อยากถามคนที่มีประสบการณ์เคลม ทั้งเคลมได้และเคลมไม่ได้ค่ะ
เมืองไทยประกันภัย มีใครเคยได้เงินเคลมโควิดจริงๆบ้างไหมคะ