คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เราก็เป็นผู้หนึ่ง ที่เจอกับเรื่องแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆ และเหนื่อยกับการตามเรื่อง ทำง่าย จ่ายยาก ส่งเอกสารเคลมที่สาขา ไปตั้งแต่ วันที่ 12 เมษา ปัจจุบัน 28 กรกฎา เรายังไม่ได้รับความคืบหน้าในการดำเนินการ และได้ติดต่อทุกช่องทาง โทรคอลเซ็นเตอร์ / อีเมลล์ / ไลน์แมสเซ็นเจอร์ / แอดไลน์ ได้คำตอบทางไลน์ ว่าตอบไปแล้ว ทางเราได้ถามเพิ่มตอบแบบไหน ไลน์เราอาจจะมีปัญหาก็ได้ เรายังไม่ได้คำตอบ รบกวนขอคำตอบในการแจ้งใหม่อีกครั้ง ก็ไม่มีการตอบอะไรมาอีกเลย นี่คือการทำงาน ของบริษัท ชื่อเสียงดัง ใหญ่โต ระดับมหาชน สร้างทีมพนักงาน บริการหลังการขาย ได้แย่มากๆ
แสดงความคิดเห็น
เคลมโควิดชดเชยรายได้ของเมืองไทยประกันภัย มีโอกาสได้เงินไหมคะ ส่งเอกสารไป3เดือนละ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย???