Internet บ้านของ TrueMove



เน็ตบ้านถูกระงับบริการไปตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2565 แต่รอบบิลทำไมยังวิ่งอยู่คะทั้งที่ไม่ได้ใช้งานบริการใดๆ เลย พอโทรถาม call center ก็บอกให้ไปติดต่อที่ Shop แต่ไม่ยกเลิกค่าบริการเดือนถัดไปที่ไม่ได้ใช้งานให้ แบบนี้เราก็เสียเปรียบสิคะ เพราะลูกค้าไม่ได้ใช้บริการเลย แต่ถูกคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ แต่คุณไม่ปล่อยสัญญาณให้ใช้เลยค่ะ ส่วนยอดเงินที่คงค้าง จะทำการชำระภายในเร็วๆ นี้ค่ะ แค่รู้สึกว่าไม่โอเคกับการที่ถูคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการเลยค่ะ สัญญาณถูกตัดหมดทั้งเน็ตบ้าน มือถือ โทรศัพท์บ้าน แต่ถูกคิดค่าบริการเรื่อยๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่