ซื้อ s 22 ultra ผ่าน shopee เครื่องมีตำหนิ shopeeไม่ยอมคืนเงิน

เมื่อวันที่ 4มีนา ได้รับเครื่อง s22 ultra หลังจากนั้นตรวจสอบเครื่อง พบว่าในเลนส์กล้อง มีรอยขูดๆไม่ใสไปทั้งวง ของจริงจะดูชัดกว่าในรูป  

หลังจากพบรอยก็รีบกดคืนสินค้าทันที แล้วนำสินค้าไปส่งคืนในวันที่5มีนา 
หลังจากนั้นวันที่6มีนา ตอบกลับมาว่าไม่คืนเงินให้แล้วจะส่งเครื่องกลับมา พร้อมกับตัดเงินเข้าระบบ โดยที่เราไม่ได้เปิดข้อพิพาทต่อ เนื่องจากระบบตัดเงินไปแล้ว อันนี้ปกติเวลาเราคืนของส่วนมากถ้าเราไม่โอเคเราจะสามารถเปิดข้อพิพาทต่อได้ (เคยซื้อแอปอื่นตอนคืนไม่เคยมีปัญหา ถ้ามีตำหนิจริงคืนได้ตลอด) 
หลังจากนั้นก็มีการทักchat shopee ให้ช่วยติดต่อให้ แต่สุดท้ายก็สรุปมาว่าจะคืนเครื่องไม่คืนเงิน ด้วยข้อสรุปว่า ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องแล้วไม่มีรอย ทั้งๆที่มันมีรอยแล้วรอยอยู่ด้านในจากการผลิต
เจอแบบนี้เข้าไปเหมือนให้ลูกค้ารับๆเครื่องไปทั้งที่มันมีตำหนิ แล้วคุยกับระบบในchatไม่รู้เรื่องมากๆ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่คิดต่อ แล้วจนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องคืนกลับมา ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ทำไม ให้เกิน7วันแล้วทำอะไรต่อไม่ได้หรือป่าว เเย่มากๆ แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้อีกบ้างครับ ยกเว้นไปเคลมแกะเครื่องเอาในอนาคต ให้ลูกค้ารับปัญหาไปแก้เอง เคยเลิกซื้อซัมซุงไปหลายปีมากๆเพราะเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้มา กลับมาซื้อรุ่นนี้นึกว่าจะจัดการดีขึ้นเเล้ว
แล้วซัมซุงที่ขายในshopee ใช่ซัมซุงเดียวกันกับซัมซุงไทยแลนด์ไหมครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ได้ไหมครับ เครื่องนึงไม่ใช่ราคาถูกๆ ขอคำชี้แนะทีครับ

 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่