เมื่อวันที่ 2/3/65 เราไปทำเรื่องจองโทรศัพท์ไว้ (Galaxy s22+) คุยกับน้องผู้หญิงที่เป็นพนักงานขายแจ้งเรื่องใช้พ้อยท์ ใช้ส่วนลดต่างๆที่พอจะลดได้ จบเรื่องเรียบร้อย ตกลงจอง 1 เครื่อง พร้อมจะจ่ายมัดจำ 2140 บาท พนักงานให้เดินไปทำเรื่องจองกับ พนง.ผช.ตัวท้วมๆ แจ้งข้อมูล คีย์ข้อมูลเรียบร้อย และเราได้แจ้งกับ พนง.ชายแล้วว่าเราจะใช้พ้อยท์ลด จำนวน 5,000 นะ พนง.ชายบอกว่าให้มาใช้วันที่รับเครื่อง ย้ำ พนักงานชายท่านนี้บอกว่าให้มาใช้วันที่รับเครื่อง พอวันนี้ วันที่ 3/3/65 มีพนักงานโทรมาบอกให้ลองกดพ้อยท์ ปรากฎว่ากดใช้ไม่ได้ ให้มาติดต่อที่ศูนย์ พอไปถึงใช้ไม่ได้ บอกหมดเขตแล้ว เราเสียความรู้สึกมาก เลยขอคืนเงิน ทำเรื่องคืนเงิน ใช้เวลา 7-30 วัน แม่เจ้าาาาาาา ตอนจองให้รีบจอง หมดเขตวันนี้วันสุดท้ายนะคะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง มาแชร์ ประสบการณ์หน่อยค่ะ และสุดท้ายเพื่อนๆคิดว่า เราจะใช้พ้อยท์ได้หรือไม่ ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดเราเลย แจ้งไปที่ศุนย์ ศูนย์บอกให้รอโทรศัพท์จากช้อป อย่างเดียวเลย
จองเครื่องที่ศุนย์ทรูโลตัสบางกะปิ