อยากสอบถามว่า ระบบ ชำระเงินShopee ล่ม ทำให้เสียหายจะทำยังไง

กระทู้คำถาม
ได้ทำการ จอง S22 Ultra 02/03/2022 กด code SCB ได้รับ coins ทั้งหมด 8490 coins 
ถ้าชำระเงินสำเร็จ 
03/03/2022 8.00 ได้พยายามที่จะชำระเงิน 
ชำระไม่สำเร็จ ได้พยายามโทรติดต่อธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าบัตรปรกติ เพื่อสอบถาม 
และ แจ้ง Chat ใน Shopee 

พยายามจนถึง 11.30 pm โดนยกเลิก เพราะชำระเงินไม่สำเร็จ 
ร้องเรียน ไปทาง call center 020178339 และส่งหลักฐาน
ที่มีการพยายามจะชำระเงินตั้งแต่ 8.00-11.30 pm 

ได้รับคำตอบมาแบบนี้ 

จากเรื่องที่ท่านไม่สามารถชำระบัตรเครดิตได้
จากการตรวจสอบขออนุญาตเรียนแจ้งท่านดังนี้ค่ะ
แนะนำให้ท่านทดลองทำรายการ เคลียร์แคช ที่เมนูฉัน >ตั้งค่าบัญชี> เคลียร์ Cache > กดใช่ 

1.ลบ App Shopee
2.ปิด-เปิด เครื่องมือถือ (Restart)
3.โหลด App Shopee ใหม่ เวอร์ชั่นล่าสุด
และแนะนำให้ท่านติดต่อธนาคารเพื่อสอบถามสถานะบัตรอีกครั้ง กรณีที่ต้องการใช้งานครั้งถัดไป
แนะนำให้เพิ่มบัตรเข้ามาก่อน และค่อยทำการสั่งซื้อสินค้าค้าค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบเเละขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

ขอบคุณที่ใช้บริการ Shopee
Juthamard T.
Shopee Customer Service

คิดว่าได้รับการบริการที่ไม่ ยุติธรรมเลย ควรจะทำยังไงดีครับ 

ผมได้ทดลองทุกวิธีการที่ทาง Shopee แนะนำ แต่ก็ทำไม่ได้ 
คิดว่าอยากจะเลิกเล่นละ Shopee รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบมาก 

ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซื้อมือถืออีกเครื่อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่