-เนื่องจากเราได้ทำการสั่งสินค้าในแอพ shopee แล้วทางร้านส่งสินค้าไม่ทันตามกำหนด เลยโดยยกเลิกคำสั่งซื้อจาก shopee ซึ่งทางเราได้ชำระผ่านบัตรเดบิต ธนาคาร ttb จำนวนเงิน 4067 คำสั่งซื้อ ยกเลิก ตั้งแต่วันที่ 14/02/2022
ทางshopee ได้แจ้งว่าระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 45 วัน
-ซึ่งทางเราก็ยังไม่ได้รับเงินคืนจึงสอบถามไปทางแอพ ก็ให้เราส่งหลังฐาน ต่างๆ แล้วก็ส่ง อีเมลมาแจ้งอีกในวันที่ 06/05/2022 ว่าได้ ทำการส่งเรื่องดำเนินการดังกล่าว ให้รออีกประมาณ 45 วัน
-หลังจากครบกำหนดเราก็ยังไม่ได้รับเงินคืนจึงทำการสอบถามไปยังshopee อีกรอบ แล้วทางshopee ก็ส่งอีเมลมาแจ้งในวันที่ 26/07/2022 ว่าให้รออีก 45วัน
ควรทำตัวยังไงดีคะ…
ใครควรจะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องนี้คะ ทางธนาคารหรือทางshopee คะ
การคืนเงินที่ชำระโดยบัตรเดบิต ของ shopee ล่าช้ามาก
ทางshopee ได้แจ้งว่าระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 45 วัน
-ซึ่งทางเราก็ยังไม่ได้รับเงินคืนจึงสอบถามไปทางแอพ ก็ให้เราส่งหลังฐาน ต่างๆ แล้วก็ส่ง อีเมลมาแจ้งอีกในวันที่ 06/05/2022 ว่าได้ ทำการส่งเรื่องดำเนินการดังกล่าว ให้รออีกประมาณ 45 วัน
-หลังจากครบกำหนดเราก็ยังไม่ได้รับเงินคืนจึงทำการสอบถามไปยังshopee อีกรอบ แล้วทางshopee ก็ส่งอีเมลมาแจ้งในวันที่ 26/07/2022 ว่าให้รออีก 45วัน
ควรทำตัวยังไงดีคะ…
ใครควรจะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องนี้คะ ทางธนาคารหรือทางshopee คะ