ระบบคืนวงเงินของบริษัททรู ใช้ระยะเวลาประมาณกี่วัน

คือผมได้มีการจองมือถือรุ่น samsung s22 ultra ไปกับทาง true และนัดรับกับ shop true ที่โลตัสบางกะปิ (03/02/65) ก่อนไปก็ปริ้นท์เอกสารตอนจองไป แต่พอวันที่ไปรับเครื่องพนักงานแจ้งว่ายอดจอง 2140  ยังไม่รวมกับค่าใช้จ่ายวันรับเครื่องปกติแล้วยอดจะมีดังนี้
-ยอดค่าเครื่องหลังหัดส่สนลดรายเดือนแล้ว = 36,900 บาท
-ค่ามัดจำ 2,140 บาท
-ค่าส่วนลดจาก true point =3,000 บาท
-ค่าเทรดเครื่อง 24,500 บาท
ยอดวันรับเครื่องต้องเหลือ 7,260 บาท   
แต่พนักงานก็ยืนยันว่ายังไม่รวมแถมตัดวงเงินเกินไปเป็น 9,260 บาท  ซึ่งพอกลับมาก็มาถามสมาชิกในกลุ่มมือถือเขาก็บอกว่าต้องหักไปแล้วยอดจองจึงทำให้เรากลับไปยัง shop พนักงานให้เหตุผลว่ากดโปรผิดไปตอนจอง ซึ่งเราปริ้นท์เอกสารทั้งหมดไปทั้งที่ทรูออกมาให้ในเมล์เพราะในเมล์ย้ำว่าต้องปริ้นท์ไป   พนักงานก็บอกมีการยื่นเรื่องกับบัญชีแล้ว วันที่ 06/03/65 จะคืนวงเงินมนบัตรให้เนื่องจากเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้วงเงินคืน (20/04/65) พนักงานบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยๆ แย่มาก พอถามทรูในแอพพนักงานก็คุยไม่ค่อยรู้เรื่องบอกต้องติดต่อ shop แต่ว่าพอติดต่อ shop ก็จะอ้างแต่บัญชีบอกต้องเป็นบัญชีของที่ shop ตามไปตามมาบอกติดสงกรานต์พอวันนี้บอกพนักงานบัญชียังไม่ทำงานเลยวันนี้ ล่าสุดกำลังพิมพ์โพสพนักงานแจ้งมาว่าจะได้เดือนพฤษภาคมอีกแล้ว เหนื่อยใจมากแบบนี้จะรู้ได้ไงครับว่าระบบขอวงเงินคืนใช้เวลากี่วันแน่ แล้วถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเราสามารถแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวันอะไรไว้ได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่