หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
tracking แจ้งว่าบ้านปิด แต่ลูกค้าบอกว่าที่นี่เปิดรับของ 24 ชั่วโมง
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
จาก tracking ข้างต้น พบว่านำจ่ายไม่สำเร็จ แต่ลูกค้าแจ้งกลับมาว่า ปลายทางเปิด 24 ชั่วโมง ไม่ทราบว่าเกิดความผิดพลาดอะไรคะ
รบกวน ปณ ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
Flash Express ส่งของผิด ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำยังไงดี
สืบเนื่องมาจากใช้ขนส่ง Flash Express ส่งของให้ลูกค้่วันที่ 27 พ.ย. 67 คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. 67 ปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ จึงเข้าไปตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ขึ้นมาจัดส่งสำเร็จตั้งแต่เวลา 13:3
สมาชิกหมายเลข 8518360
COD ไปรษณีย์ไทย เมื่อไหร่จะได้รับการพัฒนา หรือ เราควรไปสนับสนุนขนส่งเอกชนดีคะ
ส่ง COD ต้นทางสาขาสะพานเจษฎาบดินทร์ ปลายทางหลักสี่ ส่งตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. ลูกค้าเพิ่งได้รับ 27 พ.ย. ยาวนานไปมั้ยคะ พนักงานส่งขี้เกียจ หรือ ระบบห่วย หรือ เกิดจากอะไร ตอบหน่อย ได้มั้ยคะ ขอแบบคว
YuiYumikoOta
บริการขนส่ง KEX ทำไมชอบดองพัสดุ ????
พอดีสั่งสินค้าออนไลน์มา ของมาถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 7 บอกจะนำส่งให้วันที่ 8 จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ต
สมาชิกหมายเลข 8579373
ขนส่งค่ายส้มส่งของช้ามากๆ
คือเราสั่งของเพื่อมาขายต่อ ทางร้านก็เร่งส่งให้ส่วนตัวไม่เคยใช้ค่ายส้มส่งของเลยเพราะแถวบ้านไม่มีศูนย์ แต่จำได้ว่าตอนมาเปิดใหม่ๆ ยังไม่มีคู่แข่ง เขาทำเวลาได้ไวมากๆ แต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ร้านค้าส่งของออ
ANYALU
ติดตามสถานะของไม่ได้ทั้งที่ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลผู้รับปลายทางแล้ว
วันที่ 4 มกราคม 2568 / ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ผู้รับสินค้า เนื่องจากทางคนส่งของส่งมาผิด นึกว่าส่งตามที่อยู่เลยใส่รหัสไปรษณีย์ จึงได้ทักไปทางเพจว่าขอเปลี่ยนที่อยู่ผู้รับปลายทาง ทางเจ้าที่ก็ม
สมาชิกหมายเลข 6356416
สอบถามเรื่องของการทำงานผิดพลาด
เรื่องมีอยู่ว่า เดือนนี้เราคีย์ ออเดอร์ให้ลูกค้าผิดแต่มี 1 เคสที่เราโดนหักเงินตามราคาสินค้าค่ะ สอบทางถามพี่ที่เกี่ยวแล้วเขาแจ้งว่า เพราะลูกค้าตีกลับผ่านระบบขนส่ง ทำให้บริษัทเสียรายได้จากสิ่งนั้น ทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 8477173
UPS ขนส่ง คิดค่าดำเนินการแพงเกินกว่าเหตุ (100 เท่า) สามารถแจ้ง ศคบ ได้ไหมครับ
ผมสั่งสินค้าจากจีน เป็นไฟ LED 1 ชิ้น ส่งทาง UPS ซึ่งถ้าส่งกับ UPS สินค้าชนืดนี้ UPS แจ้งว่าจะติด Custom 100% ไม่ใช่ Random ตรวจ และค่าใช้จ่ายที่ทาง UPS เรียกเก็บคือ 8000 กว่าบาท ไม่รวมค่า Stora
สมาชิกหมายเลข 7802686
DHL global ส่งของมาให้ทางไปรษณีย์แต่ไม่มีเลขtrackingของไปรษณีย์มาให้ จะรับของเองยังไง
คือเราสั่งของมาจากอเมริกาค่ะ ส่งมาทาง dhl global mail พอถึงไทย dhl บอกว่าได้ส่งต่อมาทางไปรษณีย์ พอขอเลข tracking เขาบอกว่าจัดส่งแบบธรรมดาไม่มีเลขให้ เราจ่าหน้าซองว่า รอจ่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์ แล้วเราต
สมาชิกหมายเลข 1306634
ทำไงดี Shopee ไม่ยอมคืนเงินค่าสินค้าให้
ทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้า shopee ยังไม่ยอมคืนเงินให้ 15 ธค. 67 ได้สั่งสินค้าจากร้าน yayamiya ใน app shopee พร้อมชำระเงินล่วงหน้าไป มีกำหนดส่งไม่เกิน 19 ธ.ค. 67  
สมาชิกหมายเลข 2925563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
tracking แจ้งว่าบ้านปิด แต่ลูกค้าบอกว่าที่นี่เปิดรับของ 24 ชั่วโมง
จาก tracking ข้างต้น พบว่านำจ่ายไม่สำเร็จ แต่ลูกค้าแจ้งกลับมาว่า ปลายทางเปิด 24 ชั่วโมง ไม่ทราบว่าเกิดความผิดพลาดอะไรคะ
รบกวน ปณ ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ