ปกติ ปณ ไทยมีนโยบายโทรหา ลูกค้าตอนส่งของไหมครับ เห็น 1545 ส่งของ EMS บอกไม่มีบริการนี้ ตอนโทรไปเร่งการจัดส่ง จะให้ประสานงาน ที่จะให้โทรก่อนมาส่ง เพราะเป็นเอกสารสำคัญ เพราะเคยหายก่อนหน้านี้ มาวางหน้าตึกเฉยๆ ทั้งๆที่คนก็อยู่ น้ำเสียงไม่เต็มใจให้บริการ ไม่แปลกใจเลยนะครับ ว่าทำไมทุกวันนี้คนถึงใช้บริการน้อยลง ยังไงลองหางานให้คนนี้ทำใหม่ไหมครับ เหมือนเขาไม่พร้อมให้บริการห่วยแตกมาก ครับ ถ้าไม่พร้อมจะทำงาน ก็ออกไปเถอะ โคตรแย่ นี่ไม่เคยเจอขนส่งไหนบริการลูกค้าแบบนี้ ต้องการร้องเรียน การให้บริการ ครับ
พนักงานบริการ 1545 บริการได้ห่วยแตกมากครับ