วันนี้10/2/65 ตอน 19.40 น. ได้เติมเงิน ผ่าน B2 wallet จำนวนนึง พอเติมแล้ว ระบบ B2 เกิดขัดข้อง เงินไม่เข้า แต่มี SMS แจ้งว่าหักจากบัตรเครดิตเราไปแล้วนะ
chech สถานะเติม: pending
โทรหา B2 call center 1328 (บอกว่าเวลาทำงานคือ 7.00-22.00)
อ่ะๆ ไม่เป็นไร เติมใหม่ก็ได้
ต่อมา พอไปจองโรงแรม จะพักที่สาขาแม่สอด
จองเสร็จ
scan จ่ายผ่าน QR code เรียบร้อย
เวินตัดชัวะ!
ทันใดนั้น เน็ตเจ้ากรรมหลุด (เน็ตที่Laptop) ทำให้ไม่สามารถ link ไปหน้าถัดไปได้
booking เลยไม่เข้า
โทรไป 1328 ประมาณ 10 สายได้
เบอร์ 052-009-161 ก็ไม่มีคนรับ
เบอร์ 088-264-2897 ก็ปิดเครื่อง
แล้วต้องทำไงอ่ะ
จองใหม่ ก็กลัวจะไปซ้อน เสียดายเงิน
แล้วจะบอกเวลาทำงานไว้ทำไมนะ ถ้าไม่ทำจริง
แนบรูปประกอบ เวลาทำการค่ะ
tag ถูกมั้ย ไม่แน่ใจนะคะ
แต่อยากให้ B2 ปรับปรุงระบบ call center ค่ะ
รับสายหน่อย
อยากสอบถามการทำงานของโรงแรม B2 ค่ะ
chech สถานะเติม: pending
โทรหา B2 call center 1328 (บอกว่าเวลาทำงานคือ 7.00-22.00)
อ่ะๆ ไม่เป็นไร เติมใหม่ก็ได้
ต่อมา พอไปจองโรงแรม จะพักที่สาขาแม่สอด
จองเสร็จ
scan จ่ายผ่าน QR code เรียบร้อย
เวินตัดชัวะ!
ทันใดนั้น เน็ตเจ้ากรรมหลุด (เน็ตที่Laptop) ทำให้ไม่สามารถ link ไปหน้าถัดไปได้
booking เลยไม่เข้า
โทรไป 1328 ประมาณ 10 สายได้
เบอร์ 052-009-161 ก็ไม่มีคนรับ
เบอร์ 088-264-2897 ก็ปิดเครื่อง
แล้วต้องทำไงอ่ะ
จองใหม่ ก็กลัวจะไปซ้อน เสียดายเงิน
แล้วจะบอกเวลาทำงานไว้ทำไมนะ ถ้าไม่ทำจริง
แนบรูปประกอบ เวลาทำการค่ะ
tag ถูกมั้ย ไม่แน่ใจนะคะ
แต่อยากให้ B2 ปรับปรุงระบบ call center ค่ะ
รับสายหน่อย