สวัสดีครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ
17 ธ.ค. 2567
คือผมใช้เบอร์ทรูเติมเงิน แล้วก็เปิดแบบเติมเงินอีกเบอร์ให้คุณพ่อผมใช้ เหมือนว่าเขาใช้โปรเติมเงินหักโปรเน็ตจากซิม (ผมไม่มั่นใจว่าโปรไหน เหมือนจะเป็น เนต 30 mbps ไม่จำกัด)
ทีนี้ ประมานช่วงบ่ายของเมื่อวาน มี call center (1242) ผู้ชาย โทรมาเเจ้งทางเบอร์ที่พ่อผมใช้ว่า เบอร์นี้มีการเปิดใช้งานมาจะครบ 2 ปีแล้ว อยากจะแจ้งโปรใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้คือ เดือนละ 349 บาท เน็ตความเร็วเต็มสปีด ไม่จำกัด เเต่ไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน พ่อผมก็เข้าใจว่าจะต้องต่อโปรแบบเดิมคือการเติมเงินให้มันหักเป็นเดือนๆ (ซึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนอันนี้ไม่ค่อยซีเรียส แค่พ่อผมไม่อยากให้เป็นรายเดือนยุ่งยากเพราะเบอร์เป็นชื่อผม) แต่เหมือนว่าจะไม่ได้แจ้ง
หลังจากนั้นเขาก็ถามความยินยอมว่าจะเอาไหม พ่อผมก็ตกลง (เป็นใคร ใครก็เอา เพราะโปรดีขนาดนี้ ย้ำนะครับ ว่าเต็มสปีด ไม่จำกัด) พ่อผมก็เลยให้เขาติดต่อมาหาผม เพราะผมเป็นเจ้าของเบอร์
หลังจากนั้น 17.33 น. 1242 ก็โทรมาหาผม เป็นผู้ชาย (คิดว่าคนเดียวกัน) เขาก็มาบอกรายละเอียดโปรให้กับผม และถามความยินยอมว่าจะเปลี่ยนไหม ผมก็ตกลง ทีนี้ เขาก็ถามเลข 4 บัตรประชาชนผม วดป. เกิด ที่อยู่ แล้วเขาก็เปลี่ยนให้ แล้วมีถามผมอีกว่า เบอร์เติมเงินที่ผมใช้ก็ต้องการเปลี่ยนด้วยไหม ให้เป็นโปรเดียวกันเลย แต่ผมก็ตัดบทไปก่อนเพราะตอนนั้นผมติดทำงาน
หลังจากนันผมก็ทำงาน โดยไม่ได้ดูมือถือเลย พอเลิกงาน พ่อผมก็ส่งภาพ sms ยืนยันการเปลี่ยนมาให้ผมดู แต่ปรากฎว่า โปรที่ได้นั้น มันคนละโปรเลยครับ กลายเป็นแบบดังภาพ
แล้วคือพ่อผมก็โทรไปถามกับ call center แต่ทีนี้เป็นคนละคนกันเเล้ว ถามว่าทำไมไม่ได้โปรเดียวกับที่บอกไว้ ทางนั้นก็บอกกลับมาว่าโปรนี้มันไม่มีอยู่นะ ละก็คุยไปคุยมาก็ถามอีกว่าจะให้เปลี่ยนกลับไหม แต่ต้องจ่ายค่าที่ใช้ไปก่อนนะ (แต่ก่อนหน้านี้พ่อผมเพิ่งเติมเงินจ่ายโปรที่เขาใช้อยู่ประจำไป) ใครจะรับผิดชอบ? เพิ่งใช้ไปไม่ถึง 10 วัน
หลักๆเลยก็คือ ผมกับพ่อผม ก็อยู่เฉยๆ 1242 โทรมาเอง ให้พ่อผมเปลี่ยนเอง แต่มันคนละอย่างกับที่บอกเลย ทำไมเขาทำกันอย่างงี้ได้ ที่ต้องการก็คืออยากให้ทำได้อย่างที่โฆษณาไว้ มาพูดอีกอย่างละทำอีกอย่าง ผมกับพ่อคือลูกค้า มันเสียความรู้สึก
เดี๋ยวนี้ true หากินง่ายอย่างงี้เลยหรอครับ
17 ธ.ค. 2567
คือผมใช้เบอร์ทรูเติมเงิน แล้วก็เปิดแบบเติมเงินอีกเบอร์ให้คุณพ่อผมใช้ เหมือนว่าเขาใช้โปรเติมเงินหักโปรเน็ตจากซิม (ผมไม่มั่นใจว่าโปรไหน เหมือนจะเป็น เนต 30 mbps ไม่จำกัด)
ทีนี้ ประมานช่วงบ่ายของเมื่อวาน มี call center (1242) ผู้ชาย โทรมาเเจ้งทางเบอร์ที่พ่อผมใช้ว่า เบอร์นี้มีการเปิดใช้งานมาจะครบ 2 ปีแล้ว อยากจะแจ้งโปรใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้คือ เดือนละ 349 บาท เน็ตความเร็วเต็มสปีด ไม่จำกัด เเต่ไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน พ่อผมก็เข้าใจว่าจะต้องต่อโปรแบบเดิมคือการเติมเงินให้มันหักเป็นเดือนๆ (ซึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนอันนี้ไม่ค่อยซีเรียส แค่พ่อผมไม่อยากให้เป็นรายเดือนยุ่งยากเพราะเบอร์เป็นชื่อผม) แต่เหมือนว่าจะไม่ได้แจ้ง
หลังจากนั้นเขาก็ถามความยินยอมว่าจะเอาไหม พ่อผมก็ตกลง (เป็นใคร ใครก็เอา เพราะโปรดีขนาดนี้ ย้ำนะครับ ว่าเต็มสปีด ไม่จำกัด) พ่อผมก็เลยให้เขาติดต่อมาหาผม เพราะผมเป็นเจ้าของเบอร์
หลังจากนั้น 17.33 น. 1242 ก็โทรมาหาผม เป็นผู้ชาย (คิดว่าคนเดียวกัน) เขาก็มาบอกรายละเอียดโปรให้กับผม และถามความยินยอมว่าจะเปลี่ยนไหม ผมก็ตกลง ทีนี้ เขาก็ถามเลข 4 บัตรประชาชนผม วดป. เกิด ที่อยู่ แล้วเขาก็เปลี่ยนให้ แล้วมีถามผมอีกว่า เบอร์เติมเงินที่ผมใช้ก็ต้องการเปลี่ยนด้วยไหม ให้เป็นโปรเดียวกันเลย แต่ผมก็ตัดบทไปก่อนเพราะตอนนั้นผมติดทำงาน
หลังจากนันผมก็ทำงาน โดยไม่ได้ดูมือถือเลย พอเลิกงาน พ่อผมก็ส่งภาพ sms ยืนยันการเปลี่ยนมาให้ผมดู แต่ปรากฎว่า โปรที่ได้นั้น มันคนละโปรเลยครับ กลายเป็นแบบดังภาพ
แล้วคือพ่อผมก็โทรไปถามกับ call center แต่ทีนี้เป็นคนละคนกันเเล้ว ถามว่าทำไมไม่ได้โปรเดียวกับที่บอกไว้ ทางนั้นก็บอกกลับมาว่าโปรนี้มันไม่มีอยู่นะ ละก็คุยไปคุยมาก็ถามอีกว่าจะให้เปลี่ยนกลับไหม แต่ต้องจ่ายค่าที่ใช้ไปก่อนนะ (แต่ก่อนหน้านี้พ่อผมเพิ่งเติมเงินจ่ายโปรที่เขาใช้อยู่ประจำไป) ใครจะรับผิดชอบ? เพิ่งใช้ไปไม่ถึง 10 วัน
หลักๆเลยก็คือ ผมกับพ่อผม ก็อยู่เฉยๆ 1242 โทรมาเอง ให้พ่อผมเปลี่ยนเอง แต่มันคนละอย่างกับที่บอกเลย ทำไมเขาทำกันอย่างงี้ได้ ที่ต้องการก็คืออยากให้ทำได้อย่างที่โฆษณาไว้ มาพูดอีกอย่างละทำอีกอย่าง ผมกับพ่อคือลูกค้า มันเสียความรู้สึก