เดี๋ยวนี้ true หากินง่ายอย่างงี้เลยหรอครับ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ

17 ธ.ค. 2567

คือผมใช้เบอร์ทรูเติมเงิน แล้วก็เปิดแบบเติมเงินอีกเบอร์ให้คุณพ่อผมใช้ เหมือนว่าเขาใช้โปรเติมเงินหักโปรเน็ตจากซิม (ผมไม่มั่นใจว่าโปรไหน เหมือนจะเป็น เนต 30 mbps ไม่จำกัด)

ทีนี้ ประมานช่วงบ่ายของเมื่อวาน มี call center (1242) ผู้ชาย โทรมาเเจ้งทางเบอร์ที่พ่อผมใช้ว่า เบอร์นี้มีการเปิดใช้งานมาจะครบ 2 ปีแล้ว อยากจะแจ้งโปรใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้คือ เดือนละ 349 บาท เน็ตความเร็วเต็มสปีด ไม่จำกัด เเต่ไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน พ่อผมก็เข้าใจว่าจะต้องต่อโปรแบบเดิมคือการเติมเงินให้มันหักเป็นเดือนๆ (ซึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนอันนี้ไม่ค่อยซีเรียส แค่พ่อผมไม่อยากให้เป็นรายเดือนยุ่งยากเพราะเบอร์เป็นชื่อผม) แต่เหมือนว่าจะไม่ได้แจ้ง

หลังจากนั้นเขาก็ถามความยินยอมว่าจะเอาไหม พ่อผมก็ตกลง (เป็นใคร ใครก็เอา เพราะโปรดีขนาดนี้ ย้ำนะครับ ว่าเต็มสปีด ไม่จำกัด) พ่อผมก็เลยให้เขาติดต่อมาหาผม เพราะผมเป็นเจ้าของเบอร์

หลังจากนั้น 17.33 น. 1242 ก็โทรมาหาผม เป็นผู้ชาย (คิดว่าคนเดียวกัน) เขาก็มาบอกรายละเอียดโปรให้กับผม และถามความยินยอมว่าจะเปลี่ยนไหม ผมก็ตกลง ทีนี้ เขาก็ถามเลข 4 บัตรประชาชนผม วดป. เกิด ที่อยู่ แล้วเขาก็เปลี่ยนให้ แล้วมีถามผมอีกว่า เบอร์เติมเงินที่ผมใช้ก็ต้องการเปลี่ยนด้วยไหม ให้เป็นโปรเดียวกันเลย แต่ผมก็ตัดบทไปก่อนเพราะตอนนั้นผมติดทำงาน

หลังจากนันผมก็ทำงาน โดยไม่ได้ดูมือถือเลย พอเลิกงาน พ่อผมก็ส่งภาพ sms ยืนยันการเปลี่ยนมาให้ผมดู แต่ปรากฎว่า โปรที่ได้นั้น มันคนละโปรเลยครับ กลายเป็นแบบดังภาพ


แล้วคือพ่อผมก็โทรไปถามกับ call center แต่ทีนี้เป็นคนละคนกันเเล้ว ถามว่าทำไมไม่ได้โปรเดียวกับที่บอกไว้ ทางนั้นก็บอกกลับมาว่าโปรนี้มันไม่มีอยู่นะ ละก็คุยไปคุยมาก็ถามอีกว่าจะให้เปลี่ยนกลับไหม แต่ต้องจ่ายค่าที่ใช้ไปก่อนนะ (แต่ก่อนหน้านี้พ่อผมเพิ่งเติมเงินจ่ายโปรที่เขาใช้อยู่ประจำไป) ใครจะรับผิดชอบ? เพิ่งใช้ไปไม่ถึง 10 วัน

หลักๆเลยก็คือ ผมกับพ่อผม ก็อยู่เฉยๆ 1242 โทรมาเอง ให้พ่อผมเปลี่ยนเอง แต่มันคนละอย่างกับที่บอกเลย ทำไมเขาทำกันอย่างงี้ได้ ที่ต้องการก็คืออยากให้ทำได้อย่างที่โฆษณาไว้ มาพูดอีกอย่างละทำอีกอย่าง ผมกับพ่อคือลูกค้า มันเสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่