สวัสดีค่ะ ไม่คิดเลยว่าจะต้องมานั่งเขียนกระทู้แรกเป็นหัวข้อของค่ายโทรศัพท์ที่ใช้มา 10 ปีได้ เซ็งมากค่ะ
เนื่องจากวันนี้ได้ลองติดจ่อเข้าไปทางเพจ AIS และมีน้องอุ่นใจคอยประสานงาน แต่ชอบโนงให้กดไปแจ้งปัญหาในเว็ปอีกทีนึง
พอแจ้งปัญหาเรียบร้อย ก็โยงมาบอกว่าโปรโมชั่น แพ็กเกจที่ได้ใช้ไม่เหมาะสม ให้สมัครใหม่ซะงั้น คิดว่าจะได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ 😅
ในส่วนของปัญหาที่พบนะคะ รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์มาสักนิดด ให้อุ่นใจสมชื่อหน่อยนะคะ
ในส่วนของหมายเลขโทรศัพท์ 062xxxxxxx
สามารถช่วยเช็คโปรโมชั่นของแพ็คเกจได้ไหมคะ
เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งได้เติมเข้าไปแล้ว 600 บาทถ้วน และโดนหักเงินไปเรียบร้อย แต่ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อได้
มีระบบส่วนไหนหรือข้อมูลการใช้งาน ระยะเวลาให้การใช้งานแพ็กเกจต้องเว้นระยะห่างเพื่อทำการเปิดให้เป็นบิลใหม่หรือไม่คะ
*** มีหลักฐานการเติมเงิน และหลักฐานการหักเงิน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ขอบคุณค่ะ
การหักเงินจากที่เติมเงินแต่ไม่สามารถใช้งานได้ น้องอุ่นใจช่วยก็ไม่ได้
เนื่องจากวันนี้ได้ลองติดจ่อเข้าไปทางเพจ AIS และมีน้องอุ่นใจคอยประสานงาน แต่ชอบโนงให้กดไปแจ้งปัญหาในเว็ปอีกทีนึง
พอแจ้งปัญหาเรียบร้อย ก็โยงมาบอกว่าโปรโมชั่น แพ็กเกจที่ได้ใช้ไม่เหมาะสม ให้สมัครใหม่ซะงั้น คิดว่าจะได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ 😅
ในส่วนของปัญหาที่พบนะคะ รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์มาสักนิดด ให้อุ่นใจสมชื่อหน่อยนะคะ
ในส่วนของหมายเลขโทรศัพท์ 062xxxxxxx
สามารถช่วยเช็คโปรโมชั่นของแพ็คเกจได้ไหมคะ
เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งได้เติมเข้าไปแล้ว 600 บาทถ้วน และโดนหักเงินไปเรียบร้อย แต่ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อได้
มีระบบส่วนไหนหรือข้อมูลการใช้งาน ระยะเวลาให้การใช้งานแพ็กเกจต้องเว้นระยะห่างเพื่อทำการเปิดให้เป็นบิลใหม่หรือไม่คะ
*** มีหลักฐานการเติมเงิน และหลักฐานการหักเงิน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณค่ะ