เรื่องมีอยู่ว่า จะเรียกใช้ขนส่งสีเหลืองเข้ามารับพัสดุที่บ้าน ครั้งแรกนะย้ำ ยอมรับว่าไม่ค่อยรู้เรื่องเราก็กดในแอพเลือกกรอกข้อมูลและเรียกพนักงานเข้ารับพัสดุ 1 ชิ้น เราก็ปริ้นบาร์โค้ดลูกค้า แปะพัสดุเรียบร้อยพอพนักงานเข้ารับอ่ะ เราก็โดนพูดด้วยน้ำเสียงประมาณว่าจะดุอ่ะ แต่ไม่มีคำด่านะ ว่าแบบคราวหลังถ้ามีบาร์โค้ดไม่ต้องกดกรอกข้อมูลให้กดเรียกพนักงานเข้ารับเลยมันเสียเวลา ย้ำนะว่าด้วยน้ำเสียงไม่ดี ก็โดนไปชุดนึง เราไม่ได้ตอบโต้อะไรนะอ่อ แล้วแกก็บอกให้รับโทรศัพท์ด้วยเพราะโทรมาเราไม่ได้รับรอบเดียวนะที่โทรมา ยอมรับอันนี้ผิดจริงเพราะชาร์ทแบตออกไปข้างนอกพอดีเราก็ไม่รู้ไงว่าเขาจะโทรตอนไหนไม่ได้ว่างนั่งจ้องโทรศัพท์ทั้งวันมันก็ต้องมีช่วงไม่ว่างบ้างแหละ เราก็โดนจัดไปชุดนึง พอวันที่สอง เราก็กดตามพนักงานคนนั้นบอก แต่กดเรียกเข้ารับตอนเวลา 19:16 เพราะคิดว่ายังไงก็ต้องเป็นวันรุ่งขึ้นแหละที่พนักงานจะเข้ารับเพราะคงไม่มีมารับตอนกดเรียกเลย เราก็กดเผื่อไว้เผื่อลืมเพราะตื่นสายในแอพก็ขึ้นว่าจะเข้ารับพัสดุพรุ่งนี้ประมาณ13.00-15.00น.พนักงานเข้ามารับคนเดิม ก็บอกเราว่าห้ามกดบุ๊คตอนกลางคืนถ้าจะกดให้กดตอนเช้าถึงเที่ยง เพราะงานเขาจะค้างในระบบเพราะไม่มีใครวนกลับมารับของมันเสียเวลาแล้วเวลาเราไม่รับสาย 3 ครั้งเขาจะปัดงานเราทิ้ง ถ้าเรากดแบบนี้เขาจะโดนหักเงิน เขาบอกงี้ ด้วยน้ำเสียงไม่ดีย้ำ อันนี้ก็เข้าโอเคกดเรียกพนักงานเข้ารับเช้าถึงเที่ยง แล้วทำไมในระบบไม่มีปุ่มปิดล็อคค่ะถ้าหมดเวลาไม่ให้กดแล้วลูกค้าจะรู้หรอคะ ? สรุปคือกดยังไงก็ผิด เราก็เลยตัดสินใจเลิกเรียกเข้ารับไปส่งเองจบเหมือนไม่พอใจอ่ะที่ต้องเข้ามารับพัสดุ 1 ชิ้น เหมือนมันเสียเวลา โอเคเลิกใช้ กดประเมินพนักงานรับไป ว่าบริการแย่ แนะนำด้วยน้ำเสียงสีหน้าท่าทางไม่เป็นมิตร ข่มขู่ลูกค้า
หลังจากกดรายงานไป พนักงานคนดังกล่าวโทรเข้ามาถามเราว่าเรากดประเมินไปทำไมเขาทำไรผิดโดนหักเงินไป400 เขาพูดจาไม่ดีตรงไหน ว่างั้น แล้วคือคำถามเราถามกลับไปแล้วยังไงโทรมานิแล้วถ้าคุณบอกคุณไม่ได้ทำอย่างนั้นเราทำอะไรได้หรอ ก็ไม่ได้มีฝั่งเราก็ไม่มีหลักฐานคุณจะพูดยังไงก็ได้ แล้วคุณโดนหักเงินแล้วทางบริษัทคุณไม่มีการตรวจสอบเลยหรอ เราประเมินไปตามความจริงที่เจอ อยู่ๆใครจะอยากประเมินเล่นหรอคะ ประเมินครั้งที่ 1 เราก็กดให้ 4 ดาวเลยนะ พอใจ พอมาครั้งที่ 2 ก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่ดีอีกอ่ะ ก็กดรายงานไปให้ 1 ดาว บอกดีดีพูดดีดีก็เข้าใจค่ะ ใครจะอยากใช้บริการกับพนักงานแนะนำด้วยน้ำเสียงท่าทางแบบนี้เหรอคงไม่มีใครอยากไปส่งของเองที่สาขาหรอกมั้ง นี่ยอมเลิกใช้ไปเลยรำคาญ ประเมินไปละยังไงไม่จบโทรมาถามเราอีก แล้วคือยังไงจะให้ตอบยังไงดีละ ? ก็เราไม่ได้มีหลักฐานภาพเสียง หลักฐานก็คือเลิกเรียกเข้ารับตั้งแต่ครั้งนั้นแล้ว คงไม่มีใครอยากไปส่งเองละมั้ง ก็ถามไปโทรมาแล้วยังไงก็พูดอยู่นั้นละว่าโดนหัก 400 แล้วตัวเองทำไรผิดผมแค่แนะนำไปแค่นั้นว่าสั่น
เราผิดมากหรอคะที่กดประเมินพนักงานไป
หลังจากกดรายงานไป พนักงานคนดังกล่าวโทรเข้ามาถามเราว่าเรากดประเมินไปทำไมเขาทำไรผิดโดนหักเงินไป400 เขาพูดจาไม่ดีตรงไหน ว่างั้น แล้วคือคำถามเราถามกลับไปแล้วยังไงโทรมานิแล้วถ้าคุณบอกคุณไม่ได้ทำอย่างนั้นเราทำอะไรได้หรอ ก็ไม่ได้มีฝั่งเราก็ไม่มีหลักฐานคุณจะพูดยังไงก็ได้ แล้วคุณโดนหักเงินแล้วทางบริษัทคุณไม่มีการตรวจสอบเลยหรอ เราประเมินไปตามความจริงที่เจอ อยู่ๆใครจะอยากประเมินเล่นหรอคะ ประเมินครั้งที่ 1 เราก็กดให้ 4 ดาวเลยนะ พอใจ พอมาครั้งที่ 2 ก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่ดีอีกอ่ะ ก็กดรายงานไปให้ 1 ดาว บอกดีดีพูดดีดีก็เข้าใจค่ะ ใครจะอยากใช้บริการกับพนักงานแนะนำด้วยน้ำเสียงท่าทางแบบนี้เหรอคงไม่มีใครอยากไปส่งของเองที่สาขาหรอกมั้ง นี่ยอมเลิกใช้ไปเลยรำคาญ ประเมินไปละยังไงไม่จบโทรมาถามเราอีก แล้วคือยังไงจะให้ตอบยังไงดีละ ? ก็เราไม่ได้มีหลักฐานภาพเสียง หลักฐานก็คือเลิกเรียกเข้ารับตั้งแต่ครั้งนั้นแล้ว คงไม่มีใครอยากไปส่งเองละมั้ง ก็ถามไปโทรมาแล้วยังไงก็พูดอยู่นั้นละว่าโดนหัก 400 แล้วตัวเองทำไรผิดผมแค่แนะนำไปแค่นั้นว่าสั่น