คือเราสั่งของไปเเบบไม่มียอดนะคะ ตอนส่งพนักงานไม่โทรมาบอกเราก่อนว่าจะเข้ามา เอาของมาวางไว้บนโต้ะหน้าบ้าน ถ้าเกิดหายใครรับผิดชอบคะ เเล้วเซ็นรับเองทุกอย่างโดยที่เราไม่เห็นเเม้เเต่หน้าคนส่งเราก็เลยร้องเรียนไปว่าไม่โทรก่อนส่ง เราก็ไม่รู้ว่าใช่มั้ยเเต่พนักงานโทรมาหาเราบอกว่าเราคอมเพนเขาไปว่าเขาไม่โทรหาหรอ เขาก็บอกปกติไม่มียอดจะไม่โทรหาลูกค้าก่อนเพราะไม่ชำระเงิน ตอนเเรกก็ไม่ได้อะไรเราก็รู้สึกผิดที่ไปรายงานเลยพยายามเปลี่ยนประเมินเขาเป็นบริการดี ล่าสุดเช้าวันที่1พฤษภาคม 2566 เเฟลชโทรมาหาเราอีกครั้งเเต่เช้าทั้งหมด4สาย เราก็เลยตื่นมารับพนักงานก็ใส่เลยค่ะ บอกไปรายงานเขาอีกรอบหรอ เขาโดนหักเงินอีก800 เราก็บอกเราไม่ได้กดรายงานเลยนอกจากอันเเรก เขาก็บอกว่าถ้าไม่กดเเล้วมันจะขึ้นได้ไง คือตอนนั้นเราเเบบจะร้องไห้เลย รอบเเรกก็รู้สึกผิดรอบสองมาหาว่าเราไปร้องเรียนจนเขาโดนหักเงิน ตอนนี้เราไม่กล้าใช้บริการเเฟลชเเล้วค่ะขอบาย บริษัทเปิดเผยข้อมูลการคอมเพนพนักงานเเบบนี่จนทำให้พนักงานโทรมาด่าลูกค้าได้ ไม่ใช่บริการเเล้วค่ะ
Flash express เปิดเผยข้อมูลการคอมเพนให้พนักงานรู้ พนักงานเลยโทรมาด่า