บริการหลังการขาย Hisense

กระทู้สนทนา
ได้สั่งซื้อ TV 40" ของยี่ห้อ Hisense ซึ่งไม่เคยใช้สินค้าของยี่ห้อนี้มาก่อน เห็นใน Shopee ช่วง ตรุษจีน มีโปรดีมากจึงตัดสินค้าซื้อ สินค้าส่งไม่นาน แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่อใส่ขาตั้ง TV ปรากฎว่า TV เอนไปหน้าหน้า จริง ๆ มันควรจะตั้งตรง โทรไปที่ call center ได้รับคำตอบว่าให้@Line และทำการถ่ายภาพส่งเข้า Line ซึ่งปัญหาอันนี้จะถูกส่งข้าสำนักงานใหญ่โดยตรง  แต่สำหรับผม ปัญหาอยู่ตรงที่เวลาทำงาน จันทร์ - ศุกร์  , เวลา 08:30 - 17:30 , ผมได้รับ TV วันเสาร์ จึงต้องการตอบกลับ วันจันทร์ . อันนี้ เข้าใจได้ว่า ทำงานก็ต้องมีวันหยุด แต่อยู่หลังการขาย ควรมีกะ ไหม ? หรือนาน ๆ เจอ ปัญหาที เลยไม่มีกะทำงาน ดังนั้น วันจันทร์  - ศูกร์ เราทำงานจะมีเวลาที่ไหนติดตาม TV ? หาก เราต้องอยู่ด้วย คือต้องลางาน อันนี้มันใช่หรือ .ซึ่งหากมองแล้วเวลาบางคนอาจไม่ตรงกับทาง@Line สำนักงานใหญ่ . Call Center ไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ทำงานทุกวัน  นี่เสียเวลาไป 2 วัน เพื่อรอวันทำงาน และช่วงเวลาที่ได้ส่งข้อมูลผ่าน Line ไป ข้อมูลทุกอย่างเสร็จสิ้นเวลา 17:20 ไม่มีการอ่าน เข้าใจว่าใกล้เลิกงาน เตรียมตัวกลับบ้าน. บอกตามตรง  เราก็เป็นพนักงานบริษัท หากยังไม่เลิกงานควรทำหน้าที่ไหม หรือ พนักงานมีไม่มากพอ . เจอแบบนี้ บอกตามตรง ยี่ห้น Hisense คงต้องขอไม่ใช้สินค้าทุกชนิดเพราะไม่ใช่มืออาชีพ กลัวเจอปัญหาแล้วต้องรอ  รอไม่ว่าหากเราสะดวกแต่ทางบริษัทไม่สะดวก ก็ทำให้เสียเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่