ได้ซื้อสินค้า โทรทัศน์ Hisense OLED TV 55 UHD Hisense Smart DTV 55A91
จากร้านพาวเวอร์บาย ในห้างเมกาบางนา เมื่อวันที่ 20/9/2019 ราคาสินค้า 45,990.00
ซื่งหลังจากติดตั้งสินค้าแล้ว พบปัญหาคือ เมื่อดูไปสักพัก จะขึ้นเป็นจอสีดำตัวหนังสือ hisense (ภาพพักหน้าจอ) ซึ่งในช่วงแรก ทางลูกค้าไม่ทราบว่าเป็นอาการเสีย และไม่ค่อยได้ใช้งาน จึงมิได้แจ้งอาการเสียทันที
-หลังจากนั้น (เมื่อวันที่ 29ธค2019 ) เมื่อมีอาการบ่อยๆ จึงแจ้งไปทาง official line @hisensethaland ซึ่งเป็นฝ่ายบริการลูกค้าของ TV ยี่ห้อดังกล่าว ทางแอดมิน ได้แจ้งให้ตั้งค่าการพักหน้าจอ ซึ่งทางลูกค้าก็ได้ทำตามขึ้นตอน และ อาการก็ยังเป็นดังเดิม
-ลูกค้าได้ติดตามเรื่อยมา ไม่มีการติดต่อกลับ และแก้ปัญหาใดๆ เพียงแค่แจ้งกลับมาว่าจะรับเรื่องเท่านั้น
-ทางแอดมิน ได้ขอรายละเอียด หมายเลขเครื่องต่างๆนาๆ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ เพียงแต่ให้ตั้งค่าการพักหน้าจอเท่านั้น
-14มีค2020 ลูกค้าได้แจ้งเรื่องผ่านไปทางพาวเวอร์บาย
-18มีค2020 แอดมิน hisense แจ้งผ่านทางไลน์ว่า ปัญหาเกิดจากซอฟต์แวร์ จะให้ทางเมืองจีนเร่งแก้ไขให้
(แล้วที่ให้ตั้งค่าหลายๆรอบคืออะไร??)
-21มีค2020 มีช่างเข้ามาแก้ไขโดยการเปลี่ยนเมนบอร์ด และไมได้แจ้งอะไร
เมื่อช่างกลับไป อาการยังคงเสียเหมือนเดิม แต่ว่ามีอาการใหม่หนักกว่าเดิม ตือหน้าจอกระพริบทั้งจอ ไม่สามารถใช้งานได้ปวดตามาก
- ลูกค้าได้โทรหาช่าง ช่างแจ้งว่าอาจจะเสียบสายไม่แน่น ลูกค้าจึงได้มีการลองขยับสาย ซึ่งไม่หาย กระพริบเหมือนเดิม และ ขึ้นพักหน้าจอเหมือนเดิม
ช่างแจ้งให้ลองกดปุ่ม เมนู ซึ่งถ้าตรงเมนูไม่ได้กระพริบด้วย แสดงว่าเกิดจากสายสัญญาณอาจจะไม่แน่น ทางลูกค้าได้ลองแล้ว เมนูเกิดการกระพริบด้วย และ netflix youtube ซึ่งสัญญาณไม่ได้เกี่ยวกับสายสัญญาณ ทุกอย่างกระพริบหมด จึงไม่เกี่ยวกับสายสัญญาณไม่แน่น
ลูกค้ามีความกังวล และไม่สะดวกในการใช้สินค้าดังกล่าว แจ้งกลับไปผ่านทั้งทางพาวเวอร์บาย และ hisense ว่าขอคืนหรือขอเปลี่ยนสินค้า ซึ่งได้รับคำตอบมาว่า เกิน 7 วัน ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้
Hisense OLED TV 55 SMART แชร์ประสบการณ์
จากร้านพาวเวอร์บาย ในห้างเมกาบางนา เมื่อวันที่ 20/9/2019 ราคาสินค้า 45,990.00
ซื่งหลังจากติดตั้งสินค้าแล้ว พบปัญหาคือ เมื่อดูไปสักพัก จะขึ้นเป็นจอสีดำตัวหนังสือ hisense (ภาพพักหน้าจอ) ซึ่งในช่วงแรก ทางลูกค้าไม่ทราบว่าเป็นอาการเสีย และไม่ค่อยได้ใช้งาน จึงมิได้แจ้งอาการเสียทันที
-หลังจากนั้น (เมื่อวันที่ 29ธค2019 ) เมื่อมีอาการบ่อยๆ จึงแจ้งไปทาง official line @hisensethaland ซึ่งเป็นฝ่ายบริการลูกค้าของ TV ยี่ห้อดังกล่าว ทางแอดมิน ได้แจ้งให้ตั้งค่าการพักหน้าจอ ซึ่งทางลูกค้าก็ได้ทำตามขึ้นตอน และ อาการก็ยังเป็นดังเดิม
-ลูกค้าได้ติดตามเรื่อยมา ไม่มีการติดต่อกลับ และแก้ปัญหาใดๆ เพียงแค่แจ้งกลับมาว่าจะรับเรื่องเท่านั้น
-ทางแอดมิน ได้ขอรายละเอียด หมายเลขเครื่องต่างๆนาๆ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ เพียงแต่ให้ตั้งค่าการพักหน้าจอเท่านั้น
-14มีค2020 ลูกค้าได้แจ้งเรื่องผ่านไปทางพาวเวอร์บาย
-18มีค2020 แอดมิน hisense แจ้งผ่านทางไลน์ว่า ปัญหาเกิดจากซอฟต์แวร์ จะให้ทางเมืองจีนเร่งแก้ไขให้
(แล้วที่ให้ตั้งค่าหลายๆรอบคืออะไร??)
-21มีค2020 มีช่างเข้ามาแก้ไขโดยการเปลี่ยนเมนบอร์ด และไมได้แจ้งอะไร
เมื่อช่างกลับไป อาการยังคงเสียเหมือนเดิม แต่ว่ามีอาการใหม่หนักกว่าเดิม ตือหน้าจอกระพริบทั้งจอ ไม่สามารถใช้งานได้ปวดตามาก
- ลูกค้าได้โทรหาช่าง ช่างแจ้งว่าอาจจะเสียบสายไม่แน่น ลูกค้าจึงได้มีการลองขยับสาย ซึ่งไม่หาย กระพริบเหมือนเดิม และ ขึ้นพักหน้าจอเหมือนเดิม
ช่างแจ้งให้ลองกดปุ่ม เมนู ซึ่งถ้าตรงเมนูไม่ได้กระพริบด้วย แสดงว่าเกิดจากสายสัญญาณอาจจะไม่แน่น ทางลูกค้าได้ลองแล้ว เมนูเกิดการกระพริบด้วย และ netflix youtube ซึ่งสัญญาณไม่ได้เกี่ยวกับสายสัญญาณ ทุกอย่างกระพริบหมด จึงไม่เกี่ยวกับสายสัญญาณไม่แน่น
ลูกค้ามีความกังวล และไม่สะดวกในการใช้สินค้าดังกล่าว แจ้งกลับไปผ่านทั้งทางพาวเวอร์บาย และ hisense ว่าขอคืนหรือขอเปลี่ยนสินค้า ซึ่งได้รับคำตอบมาว่า เกิน 7 วัน ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้