สวัสดีค่ะ ตามกระทู้เลยค่ะ คือเราซื้อบริการเข้าชมสัตว์น้ำที่ซีไลฟ์แบงค์กอก ขั้นตอนการชำระเงินให้กรอกข้อมูลบัตรที่จะใช้ในการชำระเงิน เราก็กรอกลงไปตามปกติ ก่อนจะกดยืนยัน ประมาณเวลา 23.31 น. เพราะวันต่อมาเราจะเข้าชม สาเหตุที่จองในเว็บก็เพราะเขาบอกว่าจองล่วงหน้าจะได้ถูกกว่าลดกี่เปอร์เซ็นต์นี่แหละ เราก็ด้วยความที่เห็นของถูกก็จัดเลย สรุปซื้อบัตรไม่สำเร็จ แต่เงินในบัญชีกลับถูกหักไปแล่ว ทางแอดมินเพจซีไลฟ์แบงค์กอกเลยแนะนำให้ติดต่อกับทางธนาคารหรือโทรเข้าคอลเซ็นต์เตอร์ เราก็โอเคแบบนั้นก็ได้ สรุปว่าวันนั้นเราก็ต้องซื้อบัตรใหม่ รู้สึกเสียใจไม่น้อยเลยค่ะ ที่อยู่ๆ เงินก็หายไปพันกว่าบาท เพราะเราจองตั๋วไปสองใบ โดยที่ไม่รู้ด้วยว่าความจริงแล้วความผิดพลาดมันอยู่ที่ใคร ระบบธนาคาร เรา หรือสถานประกอบการณ์ ทุกวันนี้ก็ได้แต่โทษตัวเองว่าไม่น่าจองในเว็บเลย ถ้าแอดมินธนาคารกสิกรไทยผ่านมาเห็นอยากจะสอบถามค่ะว่าเราควรจะทำยังไงดีเราถึงจะได้เงินตรงที่หายไปคืน เรื่องเกิดขึ้นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23.31 น. เราไม่มีสลิปการหักเงินในการยืนยันค่ะ แต่มีรหัสอ้างอิงการชำระเงินที่แสดงอยู่ในสเตจเมน แบบนี้เราพอจะมีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ? ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ซื้อสินค้าและบริการทางเว็บไซต์ ชำระด้วยบัตรเดบิต ธนาคารกสิกรไทยหักเงินไปแล้ว แต่ซื้อบริการไม่สำเร็จ ทำยังไงดีคะ?