ไม่ประทับใจบริการของ Kbank มากๆ ช้ามากๆ ถ้าไม่ตามก็เหมือนจะไม่ดำเนินการให้หรอครับ ?

ไม่ประทับใจบริการ Kbank มากๆครับ แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 30 ปัจจุบันไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย โทรไปก็เต็มทุกคู่สาย ปัญหามันยากใช่ไหมครับ แก้นานมาก

รบกวนเร่งช่วยเหลือหน่อยนะครับ มีการหักเงินไปโดยรายการสั่งซื้อไม่สำเร็จครับผม (KBank)
ธนาคาร  ธนาคารกสิกรไทย  การเงิน  บัตรเครดิต  บัตรเดบิต
กระทู้คำถาม
เนื่องจากได้มีการสั่งซื้อสินค้าผ่าน http://www.bowsandarrowsberkeley.com/

ในเวลา 09.31 ผมได้ชำระเงินไป แต่ทางเว็บเด้งมาว่า Billing Address Not Match แต่มีการหักยอดเงินออกไปแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำรายการสำเร็จ ผมจึงลองแก้ที่อยู่อีกครั้ง ในรายการให้กรอกเลขบัตรอีกครั้ง จึงมีการหักเงินออกไปอีกในเวลา 09.33 เป็นจำนวนเงิน 5055.13 บาท หรือ 140.62 USD

แต่ในรายการตามหลักฐาน ใน Order History ไม่มีรายการสั่งซื้อสินค้า แต่ได้มีเงินหักออกไปถึงสองรอบ รบกวนช่วยเหลือด้วยนะครับ

เอกสารทั้งหมด ส่งไปใน info@kasikornbank.com แล้วครับ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของข้อมูลส่วนตัว เลขบัตรเดบิต เดี๋ยวจะส่งให้ครับ
1.Order History ว่างเปล่า ไม่มีรายการสั่งซื้อ
2.แบบฟอร์มทักท้วงบัตรเดบิต
3.รายการและเวลาที่หักเงินออกไป

เร่งด่วนให้หน่อยนะครับ ติดต่อ Callcenter เหมือนจะล่าช้ามากๆ เงินส่วนนี้ต้องใช้ครับ

Call center เต็มทุกคู่สายเกือบ 10 นาที ติดต่อไม่ได้เลยครับ ปรับปรุงด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่