เครียดมากๆๆค่ะ ถูก AIS ระงับเบอร์ ต้องการเบอร์เดิมคืนค่ะ 😭

สวัสดีค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องมาต่างประเทศกับครอบครัว และไม่ได้ใช้ซิมการ์ดของไทย และมียอดค้างชำระ จึงทำให้ถูกระงับเบอร์ค่ะ ดิฉันพึ่งมารู้หลังจากเลยกำหนดพ้นระยะเวลา 45 วัน มาได้ 17 วันค่ะ คือวันนี้ ตอนนี้เลย ดิฉันจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ทาง email ไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเกิน 45 วันแล้ว ดึงเลอร์คืนมาให้ไม่ได้ ดิฉันถึงขั้นกราบขอร้อง วิงวอน ทุกวิถีทางเลยค่ะ แต่เขาไม่ยอมตอบกลับ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS มายาวนานมากกว่า 10 ปีเลยค่ะ และทั้งครอบครัวทุกคนใช้ AIS หมด เป็นลูกค้ามาโดยตลอด ไม่เคยนอกใจเลยสักครั้งค่ะ ครั้งนี้ดิฉันต้องการเบอร์เก่ากลับคืนมาจริงๆ ถึงขั้นร้องไห้เลยค่ะ เพราะต้องทำธุรกรรมทางการเงิน และธุรกรรมที่สำคัญๆอีกมากมาย เบอร์นี้ผูกไว้มากกว่า 20 ธุรกรรมค่ะที่ต้องยืนยันเลข OTP และอื่นๆ เพื่อให้ธุรกรรมสำเร็จลุล่วง 

ก่อนหน้าที่จะมาต่างประเทศ ดิฉันเป็นลูกค้า Serenade Platinum ด้วยค่ะ เป็นมาโดยตลอด ก่อนจะปรับลดแพ็คเกจให้ราคาถูกลงเพื่อเดินทางมาต่างประเทศค่ะ ฉันเสียใจมากที่เจ้าหน้าที่ ignored ข้อความของฉัน ดิฉันได้อ่านกระทู้ในพันทิป ค่ายอื่นเค้าก็ส่งซิมคืนให้ลูกค้าได้นะคะ เกินมาไม่ถึง 20 วันเช่นกันค่ะ(นับหลังจาก 45 วันแล้วนะคะ) ทาง AIS ส่งซิมไปให้ครอบครัวฉันที่ไทยก็ได้ค่ะ ขอร้องเถอะนะคะ คนในครอบครัวดิฉันใช้ AIS กันทุกคน เป็นลูกค้ามาโดยตลอด ได้โปรดช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ

บอกตามตรง เครียดมากจริงๆค่ะ ร้องไห้เลยค่ะ และมันทำให้โรคทางลำไส้และกระเพาะอาหารของดิฉันกำเริบจริงๆค่ะเพราะความเครียดนี้
มันต้องทำธุรกรรมสำคัญๆเยอะมากเลยค่ะ และดิฉันใช้เบอร์มานานมากจริงๆค่ะ ขอร้องเถอะนะคะ เห็นใจลูกค้าคนเดิมคนนี้ด้วยนะคะ กราบล่ะค่ะ🙏🏻😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่