ลูกค้าที่ใช้AISมา10ปีกว่าคนนี้ขอระบายหน่อยค่ะ และแอบสอบถามโปรย้ายค่ายและเครื่องใหม่ของแต่ละเครือข่ายด้วยค่ะ

กระทู้สนทนา
ขอเกริ่นก่อนว่าดิฉันเป็นลูกค้า AIS มาตลอดระยะเวลาที่ใช้มือถือมา เบอร์นี้ใช้ตั้งแต่มือถือเครื่องแรกตอนป.4 ก่อนหน้านี้ใช้ pagers ของGSMด้วยเอ้า คิดดูว่านานขนาดไหน

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันได้รับ SMS ว่าจะตัดสัญญานโทรศัพท์จาก AIS มาหลายครั้งเนื่องจากจ่ายค่าโทรเลยกำหนดจ่ายเพียง4วัน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วสามารถเลทได้ประมาน1เดือน(เพิ่งโทรถาม call centerมาค่ะ)

ดิฉันจึงเกิดความสงสัยเพราะดิฉันมีเบอร์ของAISรายเดือนอยู่2เบอร์ อีกเบอร์นึงเป็นแพจเก็จเบาๆราคาไม่เกิน3-4ร้อยต่อเดือน ไม่เคยมีปัญหานี้เลย แต่กับเบอร์หลักเบอร์นี้ที่ดิฉันใช้มาเป็นสิบปีจนเป็นSerenade มีปัญหามาเรื่อยๆ ดิฉันจึงโทรเข้าcall center เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น จ่ายช้าเพียง4วันจะตัดสัญญานดิฉันเลยเหรอ ทางcall centerได้ตอบกลับมาว่าเป็นความผิดพลาดของระบบที่ส่ง smsผิดไป (ผิดเกือบทุกเดือน???)

ตั้งแต่เป็นserenadeมาดิฉันมักเจอปัญหาเรื่องสติ๊กเกอร์ที่จอดรถ ครั้งแรกที่ดฉันได้ตอนปี 2557(เพราะทวงถามเนื่องจากเห็นที่จอดรถserenadeแต่ดิฉันไม่สามารถจอดได้เนี่องจากไม่มีsticker) แล้วไม่เคยได้อีกเลยแม้จะทวงถามตลอด จนมาถึงปี2560ที่พึ่งได้มาอีกครั้ง ทั้งๆที่ดิฉันบอกทาง call center เสมอว่าดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้ stickerนะ เพราะที่ๆดิฉันอยู่มักจะมีที่จอดรถของSerenadeหลายๆที่

ดิฉันไม่อยากย้ายค่ายเลยบอกตรงๆ เพราะผูกพันกันมานานมาก แต่ไม่ไหวไหมแบบนี้ มันเกินไปอ่ะ ส่งSMSมาเหมือนขู่จะตัดสัญญาน เหมือนดิฉันโดนตบหน้ากลางสี่แยกทั้งๆที่ไม่มีความผิด ฉันจะเป็นเซเรเนดต่อไปทำไม โปรดีๆคุณก็ให้แต่พวกย้ายค่ายกับพวกเปิดเบอร์ใหม่ นี่โกรธและน้อยใจมาก 😤😤😤

พอดิฉันบอกจะย้ายค่ายเสนอให้โปรใหม่มา โปรแรกที่เสนอมาแพงขึ้นจากโปรปกติของดิฉันราคา999บาท ไม่รวมvat คุณคะโปรปัจจุมันของดิฉัน6ร้อยกว่าบาทดิฉันยังต้องจ่ายค่าส่วนเกินเป็นเดือนละ1-2000กว่าบาททุกเดือน ถ้าดิฉันเปลี่ยนเป็นโปร999บาทของคุณดิฉันไม่ต้องจ่ายค่าโทร2-3000บาททุกเดือนเลยเหรอคะ

ทางcall centerจึงเสนออีกโปรโมชั่นมาจากราคาพันกว่าลด50%ให้ไปอี๊ก อีที่ใช้อยู่นี่คืออะไร ต้องการอะไรจากฉันคะAIS

โมโหสุดตรง ชาวบ้านจ่าย4-500บาททุกเดือนเค้าใช้4Gกันไม่อั้น ฉันนี่จ่ายพันกว่า-2พันกว่าทุกเดือนเน็ตหมด3วันแรก แล้วใช้เน็ตเต่า128 kbps ต่อจนหมดเดือน

ค่าโทรชาวบ้านโทรฟรีในเครือค่าย24ชม. ดั๊นต้องจ่ายเพิ่มอีกเดือนละ259ไม่รวมvat เพื่อจะโทรในเครือข่าย 5ทุ่ม-5โมงเย็น นี่พึ่งจะยกเลิกไปไม่นานเพราะค่าโทรเพิ่มขึ้นเป็นจ่ายเดือนนึงต่ำๆ 1,5xx-2,xxxบาททุกเดือนถ้ารวมโปรเสริมนี้ไปด้วย

ได้ค่าโทรจากแพคเก็จหลักมา500นาที โทรเกินทุกเดือน บางเดือนไม่ค่อยได้โทรยังบอกว่าเกิน ส่วนเกินคิดนาทีละ1.50บาทค่าาาาา

นี่ดั๊นเป็น serenade ที่มีเขางอกแล้วใช่ไหม ภักดีกันนางมาจะ20ปี โทรไปเมื่อกี๊บอก SMSที่ส่งมาขู่จะตัดสัญญานเป็นการส่งผิดของทางระบบ โถ ส่งผิดทุกเดือนเลยเนอะ

ว่าจะไม่มาบ่นในนี้แล้วแต่เพื่อนก็โดนเหมือนกันไงไอ้ขู่จะตัดสัญญานเนี่ย แล้วบิลอะคุยกันก่อนส่งไหม จ่ายค่าโทรไปแล้วบิลเรียกเก็บเงินมาบ้านทุกเดือน ทำไมไม่ส่งบิลรับตังค์มาคะ 😤😤😤

ปล. ดิฉันรบกวนขอสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือ โปรโมชั่นซื้อเครื่องใหม่พร้อมแพคเก็จดีๆจากทุกเครือข่ายเพื่อการตัดสินใจของดิฉันด้วยค่ะ เพราะทาง call centerแจ้งว่าถ้าดิฉันจะย้ายค่ายต้องทำภายในวันนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่