***16 กุมภาพันธ์ ยังเงียบเช่นเคยนะครับ
ประสานงาน แต่ไม่แจ้งความคืบหน้า ผมจุดธูปไปแล้ว ไม่ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่รับทราบข้อมูลรึยัง
ให้ผมส่งอุปกรณ์กลับไปยังไงดีครับ เผาดีมั้ย?*****
ล็อคอินแฟนนะครับ ผมยืมมา
Telesale ของทรูโทรมาเสนอโปร เมื่อวันที่ 14 มกราคม บอกว่ามีโปรกล่องทรูไอดี+โปรพรีเมียร์ลีก+ซิมมือถือ ในราคา 499 ต่อเดือน กล่องและซิมจะส่งให้ผมผ่าน kerry โดยมีค่าจัดส่ง 300 ซึ่งค่าจัดส่งนี้ telesale แจ้งว่าจะนำไปเป็นส่วนลดรายเดือนให้ เดือนละ 50 บาท ผมโอเค รับโปรนี้ แจ้งชื่อ ที่อยู่ รายละเอียดที่ทางทรูขอไปทั้งหมด
หลังจากนั้นผมได้รับกล่องทรูฯผ่าน kerry วันที่ 17 มกราคม จะโทรไปเปิดใช้งานซิม ทางทรูให้โทรไปยืนยันตัวตนกับเจ้าหน้าที่ video call พอโทรไปหา video call บอกว่าให้โหลดแอพ iservice มาใช้ยืนยันตัวตน แต่ผมก็ไม่สามาถยืนยันได้ ผมเลยโทรกลับไปหา 1242 อีกครั้ง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าให้โทรเบอร์ 027008855 เพื่อยืนยันตัวตน พอโทรไปก็ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้อีก
สุดท้ายผมโมโห ถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 ว่ามันทำไมช้านักกะแค่ยืนยันตัวตน พนง.บอกว่า ลูกค้าต้องรอ24 ชม.จะใช้งานได้ เพราะต้องรอให้สถานะขนส่งอัพเดตว่าลูกค้ารับสินค้าก่อนถึงจะเปิดใช้งานได้ โอเค ผมก็รอ
ผ่านมา 1 วัน ผมก็ยังใช้ไม่ได้เพราะยังยืนยันตัวตนไม่ผ่าน โทรไป 1242
คราวนี้เบอร์ผมกลายเป็นชื่อของใครก็ไม่รู้ที่ไม่ใช่ชื่อผม
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า telesale อาจจะส่งชื่อผมสลับกับลูกค้าคนอื่น เพราะผมยืนยันว่า ผมไม่รู้จักชื่อที่คุณใช้เรียกผม และผมก็ไม่ได้แจ้งชื่อคนอื่นรับสิทธ์แทนผมด้วย
ห่วยแตกมาก ผมเสียเวลาติดต่อกับบริษัทคุณเกือบอาทิตย์ เพราะพนักงานคุณมันสะเพร่า บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนชื่อที่ใช้ลงทะเบียนให้เป็นชื่อผม แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา
ตอนนี้ผมต้องการยกเลิกทุกบริการที่ telesale คนนั้นติดต่อมา และถ้าคุณ cc มาตอบ ก็ช่วยประสานงานให้ telesale คนนั้นโทรมาหาผมด้วยตัวเองด้วย ผมไม่ต้องการรับสายคนอื่นนอกจากผู้จัดการของ telesale ท่านนั้น หรือตัวtelesale คนนั้นติดต่อผมมาโดยตรงเท่านั้น
คุณสร้างความยุ่งเหยิงให้ผม ผมต้องมาคอยนั่งโทรหาพวกคุณทุกวัน เล่าเรื่องใหม่ให้ฟังทุกวัน น่าเบื่อและน่ารำคาญมาก
ใครจะใช้บริการจาก true และ telesale ก็ขอให้คิดให้หนัก เพราะพนักงานทำงานสะเพร่าและห่วยแตกมาก
Telesale ของ TRUE สลับข้อมูลของผมกับลูกค้าท่านอื่น ใครจะใช้ทรูโปรดคิดให้ดี
ประสานงาน แต่ไม่แจ้งความคืบหน้า ผมจุดธูปไปแล้ว ไม่ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่รับทราบข้อมูลรึยัง
ให้ผมส่งอุปกรณ์กลับไปยังไงดีครับ เผาดีมั้ย?*****
ล็อคอินแฟนนะครับ ผมยืมมา
Telesale ของทรูโทรมาเสนอโปร เมื่อวันที่ 14 มกราคม บอกว่ามีโปรกล่องทรูไอดี+โปรพรีเมียร์ลีก+ซิมมือถือ ในราคา 499 ต่อเดือน กล่องและซิมจะส่งให้ผมผ่าน kerry โดยมีค่าจัดส่ง 300 ซึ่งค่าจัดส่งนี้ telesale แจ้งว่าจะนำไปเป็นส่วนลดรายเดือนให้ เดือนละ 50 บาท ผมโอเค รับโปรนี้ แจ้งชื่อ ที่อยู่ รายละเอียดที่ทางทรูขอไปทั้งหมด
หลังจากนั้นผมได้รับกล่องทรูฯผ่าน kerry วันที่ 17 มกราคม จะโทรไปเปิดใช้งานซิม ทางทรูให้โทรไปยืนยันตัวตนกับเจ้าหน้าที่ video call พอโทรไปหา video call บอกว่าให้โหลดแอพ iservice มาใช้ยืนยันตัวตน แต่ผมก็ไม่สามาถยืนยันได้ ผมเลยโทรกลับไปหา 1242 อีกครั้ง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าให้โทรเบอร์ 027008855 เพื่อยืนยันตัวตน พอโทรไปก็ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้อีก
สุดท้ายผมโมโห ถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 ว่ามันทำไมช้านักกะแค่ยืนยันตัวตน พนง.บอกว่า ลูกค้าต้องรอ24 ชม.จะใช้งานได้ เพราะต้องรอให้สถานะขนส่งอัพเดตว่าลูกค้ารับสินค้าก่อนถึงจะเปิดใช้งานได้ โอเค ผมก็รอ
ผ่านมา 1 วัน ผมก็ยังใช้ไม่ได้เพราะยังยืนยันตัวตนไม่ผ่าน โทรไป 1242 คราวนี้เบอร์ผมกลายเป็นชื่อของใครก็ไม่รู้ที่ไม่ใช่ชื่อผม
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า telesale อาจจะส่งชื่อผมสลับกับลูกค้าคนอื่น เพราะผมยืนยันว่า ผมไม่รู้จักชื่อที่คุณใช้เรียกผม และผมก็ไม่ได้แจ้งชื่อคนอื่นรับสิทธ์แทนผมด้วย
ห่วยแตกมาก ผมเสียเวลาติดต่อกับบริษัทคุณเกือบอาทิตย์ เพราะพนักงานคุณมันสะเพร่า บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนชื่อที่ใช้ลงทะเบียนให้เป็นชื่อผม แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา
ตอนนี้ผมต้องการยกเลิกทุกบริการที่ telesale คนนั้นติดต่อมา และถ้าคุณ cc มาตอบ ก็ช่วยประสานงานให้ telesale คนนั้นโทรมาหาผมด้วยตัวเองด้วย ผมไม่ต้องการรับสายคนอื่นนอกจากผู้จัดการของ telesale ท่านนั้น หรือตัวtelesale คนนั้นติดต่อผมมาโดยตรงเท่านั้น
คุณสร้างความยุ่งเหยิงให้ผม ผมต้องมาคอยนั่งโทรหาพวกคุณทุกวัน เล่าเรื่องใหม่ให้ฟังทุกวัน น่าเบื่อและน่ารำคาญมาก
ใครจะใช้บริการจาก true และ telesale ก็ขอให้คิดให้หนัก เพราะพนักงานทำงานสะเพร่าและห่วยแตกมาก