อัพเดทล่าสุด วันนี้ 24/01/65 มีเจ้าหน้าที่แจ้งสินค้าถึงคลังแล้ว แต่รอเบิกสินค้าใหม่ต่อไปอีกประมาณ 1 อาทิตย์ รอต่อไปอย่างมีความหวัง
----------------------
ล่าสุดสั่งสินค้ามือถือ Samsung M52 5G ผ่าน Samsung Online เมื่อวันที่ 11/01/65 ได้รับสินค้าวันที่ 13/01/65 (การจัดส่งรวดเร็วดีครับ)
วันที่ 16/01/65 ตรวจสอบพบว่าจอมีจุดดำ 1 จุด
จึงทำการติดต่อ 1282 เพื่อดำเนินการเปลี่ยนคืนสินค้าทันที ในวันที่ 17/01/65 มีเจ้าหน้าติดต่อยืนยันการเปลี่ยนคืนสินค้าและให้ขนส่งเข้ามารับสินค้าในวันที่ 18/01/65
จนถึงวันที่ 20/01/65 ได้ติดต่อสอบถามสินค้าที่ส่งคืนถึงคลังหรือยัง ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ เช็คสถานะก็ไม่ได้
วันที่ 21/01/65 ได้ติดต่อไปยัง 1282 กลับพบว่าไม่พบข้อมูลลูกค้าที่ดำเนินการเปลี่ยนคืนสินค้า แบบนี้คืออะไรหรือครับ? แล้วแบบนี้ผมจะมั่นใจได้ยังไงว่าสินค้าที่ผมส่งคืนถึงไหนแล้ว. ผมยังเชื่อมั่นในแบรนด์ Samsung มาตลอด แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกเสียความรู้มากเลยครับ โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ ยังต้องมารอแบบไม่มีวี่แววว่าจะได้สินค้าคืนวันไหน
การเปลี่ยนคืนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ Samsung Online ทำไมยุ่งยากจังครับ
----------------------
ล่าสุดสั่งสินค้ามือถือ Samsung M52 5G ผ่าน Samsung Online เมื่อวันที่ 11/01/65 ได้รับสินค้าวันที่ 13/01/65 (การจัดส่งรวดเร็วดีครับ)
วันที่ 16/01/65 ตรวจสอบพบว่าจอมีจุดดำ 1 จุด
จึงทำการติดต่อ 1282 เพื่อดำเนินการเปลี่ยนคืนสินค้าทันที ในวันที่ 17/01/65 มีเจ้าหน้าติดต่อยืนยันการเปลี่ยนคืนสินค้าและให้ขนส่งเข้ามารับสินค้าในวันที่ 18/01/65
จนถึงวันที่ 20/01/65 ได้ติดต่อสอบถามสินค้าที่ส่งคืนถึงคลังหรือยัง ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ เช็คสถานะก็ไม่ได้
วันที่ 21/01/65 ได้ติดต่อไปยัง 1282 กลับพบว่าไม่พบข้อมูลลูกค้าที่ดำเนินการเปลี่ยนคืนสินค้า แบบนี้คืออะไรหรือครับ? แล้วแบบนี้ผมจะมั่นใจได้ยังไงว่าสินค้าที่ผมส่งคืนถึงไหนแล้ว. ผมยังเชื่อมั่นในแบรนด์ Samsung มาตลอด แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกเสียความรู้มากเลยครับ โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ ยังต้องมารอแบบไม่มีวี่แววว่าจะได้สินค้าคืนวันไหน