รีวิวการสั่งซื้อSamsung Galaxy S22 Ultra ผ่านเว็บSamsung Online
22 กุมภาพันธ์65
ทำการสั่งซื้อสินค้าสีพิเศษ(Blue Sky) โดยในเว็บแจ้งว่าสีนี้จะกำหนดส่ง3-4 สัปดาห์
เมื่อสั่งซื้อเสร็จสถานะขึ้นว่าได้รับคำสั่งซื้อแล้วก็ไม่มีอะไรผิดปกติ
ระหว่างนั้นก็ไปสมัครเข้ากลุ่มผู้ใช้งานของมือถือรุ่นนี้หาข้อมูลไปเรื่อย
9 มีนาคม65
ผ่านไป15 วันสถานะขยับขึ้นมาเป็นกำลังผลิตเครื่องของท่านโปรดรอ6 สัปดาห์
เริ่มรู้สึกไม่ดีละทั้งเรื่องเปลี่ยนสถานะที่ช้ามากกกกและเรื่องให้รอ6 สัปดาห์สำหรับสีนี้และที่เสียความรู้สึกมากกว่านั้นคือคนที่ทำการจองวันสุดท้าย(รอบ3 มีนาคม) ก็เปลี่ยนสถานะพร้อมเรานี่มันเอาเราไปดองนี่หว่า
แต่ก็ยังมองโลกในแง่ดีเพราะหลายคนในหลายกลุ่มก็บอกว่าสถานะบ่งบอกอะไรไม่ได้(อ่าว) บางคนได้เครื่องทั้งๆที่อยู่ในสถานะแรกคือได้รับคำสั่งซื้อแล้วก็มีก็พอรับได้
แต่มีหลายๆคนที่สั่งสีพิเศษได้ทำการโพสรับเครื่องโดยชมกันว่าได้รับเครื่องเร็วกว่าที่คิดก็ลุ้นของเราเช่นกัน
โดยมีโทรถามตามเครื่อง1282 ทั้งLive Chat / Remobie อยู่เป็นระยะๆก็ยังได้รับคำตอบเดิมคือยังไม่มีการส่งเครื่องมากับยังไม่ได้รับเครื่อง(สอบถามล่าสุดคือเมื่อเช้า)
ถึงวันนี้25 วันผ่านไป(ไม่รวมวันสั่ง) เครื่องผมกำลังผลิตอยู่อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้
จะส่งเมล์ไปสอบถามทางCEO Samsung Thai ก็ส่งไม่ได้เพราะLink ถูกเปลี่ยนเป็นอะไรก็ไม่รู้
https://www.samsung.com/th/support/contact/
TH220222-19926371
[CR] รีวิวการสั่งซื้อSamsung Galaxy S22 Ultra ผ่านเว็บSamsung Online
22 กุมภาพันธ์65
ทำการสั่งซื้อสินค้าสีพิเศษ(Blue Sky) โดยในเว็บแจ้งว่าสีนี้จะกำหนดส่ง3-4 สัปดาห์
เมื่อสั่งซื้อเสร็จสถานะขึ้นว่าได้รับคำสั่งซื้อแล้วก็ไม่มีอะไรผิดปกติ
ระหว่างนั้นก็ไปสมัครเข้ากลุ่มผู้ใช้งานของมือถือรุ่นนี้หาข้อมูลไปเรื่อย
9 มีนาคม65
ผ่านไป15 วันสถานะขยับขึ้นมาเป็นกำลังผลิตเครื่องของท่านโปรดรอ6 สัปดาห์
เริ่มรู้สึกไม่ดีละทั้งเรื่องเปลี่ยนสถานะที่ช้ามากกกกและเรื่องให้รอ6 สัปดาห์สำหรับสีนี้และที่เสียความรู้สึกมากกว่านั้นคือคนที่ทำการจองวันสุดท้าย(รอบ3 มีนาคม) ก็เปลี่ยนสถานะพร้อมเรานี่มันเอาเราไปดองนี่หว่า
แต่ก็ยังมองโลกในแง่ดีเพราะหลายคนในหลายกลุ่มก็บอกว่าสถานะบ่งบอกอะไรไม่ได้(อ่าว) บางคนได้เครื่องทั้งๆที่อยู่ในสถานะแรกคือได้รับคำสั่งซื้อแล้วก็มีก็พอรับได้
แต่มีหลายๆคนที่สั่งสีพิเศษได้ทำการโพสรับเครื่องโดยชมกันว่าได้รับเครื่องเร็วกว่าที่คิดก็ลุ้นของเราเช่นกัน
โดยมีโทรถามตามเครื่อง1282 ทั้งLive Chat / Remobie อยู่เป็นระยะๆก็ยังได้รับคำตอบเดิมคือยังไม่มีการส่งเครื่องมากับยังไม่ได้รับเครื่อง(สอบถามล่าสุดคือเมื่อเช้า)
ถึงวันนี้25 วันผ่านไป(ไม่รวมวันสั่ง) เครื่องผมกำลังผลิตอยู่อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้
จะส่งเมล์ไปสอบถามทางCEO Samsung Thai ก็ส่งไม่ได้เพราะLink ถูกเปลี่ยนเป็นอะไรก็ไม่รู้
https://www.samsung.com/th/support/contact/
TH220222-19926371
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้