ขนส่งไปรษณีย์ที่คิดว่าปรับปรุงแล้ว

ขนส่งไปรษณีย์ที่คิดว่าปรับปรุงแล้ว เราขายของออนไลน์ได้มีดารนัดขนส่งเข้ามารับสินค้าตอน 9โมง รอแล้วรอเล่า 10โมงยังไม่มา โทรไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ อ่ะ เจ้าหน้าที่บอกรอ10โมงนิดๆ(กว่าจะรับก็โทรไป5-6รอบ) ที่จริงไม่ได้ใช้บริการขนส่งนี้นานแล้ว แต่เห็นเขาบอกว่าปรับปรุงแล้วก็เลยลองใช้ดู พอ11โมงแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับของ โทรไปอีกรอบสายไม่ว่าง 3-4ครั้ง โทรติดครั้งที่5 เจ้าหน้าที่ดู งงๆ อะไรยังไงไม่เข้าใจ ติดต่อใคร พอคุยรู้เรื่องก็บอกว่าเข้าไปรับวันนี้แน่นอนจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปเบอร์ที่ลงทะเบียนไว้ เราก็ถามย้ำไปว่าแน่ใจไหมว่าจัดเข้าไปรับสินค้าภายในวันนี้เพราะถ้าไม่เข้ามารับวันนี้เราคงต้องยกเลิกสินค้าทุกออเดอร์ในช้อปปี้เพราะเลยกำหนดส่งแล้วไปส่งกับขนส่งอื่นจะดีกว่า พนักงานก็บอกแค่เข้าไปวันนี้ครับ คนอื่นมีความเห็นยังไงบ้าง จริงๆไปรษณีย์ก็ไม่ได้แย่นะในฐานะลูกค้าที่ไม่ได้ทำธุรกิจร่วมอ่ะนะ ส่วนในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งแบบนี้เราไม่ค่อยโอเค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่