▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Shopee
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Shopee. Lazada. ทำไมพวกคุณถึงไม่แบนร้านค้าที่ไม่ยอมส่งของ
1.ขอถามคนขายนะคะคุณไม่มีของส่งให้ลูกค้า ของหมด
ทำไมถึงยังเปิดให้ลูกค้าสั่ง
มันหงุดหงิดมากนะที่จ่ายเงินไปแล้วต้องมารอ พอถึงกำหนดร้านก็ไม่ส่งมาซักที แชทก็ไม่ตอบ ให้ยกเลิกก็ไม่ยกเลิกให้
พอแชทเข้าของแอปก็เจอแต่บอท
2.ขอถามแอปทั้งชอปปี้และลาซาด้า ทำไมไม่จัดการร้านพวกนี้บ้าง ปล่อยให้สร้างเลขแทร็คสินค้ามาก่อนแต่จริงๆคือไม่มีของส่ง
จริงๆถ้าไม่ส่งของตามกำหนดเวลาคุณควรให้ลูกค้ากดยกเลิกเองได้ ไม่ใช่ปล่อยให้ออเดอร์ค้างเติ่งอยู่แบบนั้น
ใครเคยเจออะไรมากกว่านี้มาแชร์กันได้นะคะ