ร้านเสียหายมากค่ะ ลูกค้าสั่งพรีออเดอร์แล้วจะไม่รับของ!

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าได้มาสั่งของพรีออเดอร์ญี่ปุ่นจากร้าน ระยะเวลาการส่งของ30วัน ลูกค้ากดจ่ายเงินมาได้20กว่าวัน แล้วมาบอกขอยกเลิก เพราะช้า ซึ่งยังไม่เลยระยะเวลาการจัดส่ง ร้านก็ได้แจ้งไปแล้วว่าช้าเนื่องจากสถานะการและติดวันหยุดทางญี่ปุ่น แต่ได้ของภายในระยะเวลาที่กำหนดแน่นอน

ซึ่งของจะเข้าอาทิตย์นี้ค่ะ และยังไม่เลยเวลาการจัดส่ง แต่ลูกค้าก็ยังยืนยันว่าไม่ต้องการแล้ว

ร้านพิมอะไรไปก็ตอบมาแต่ว่า “ขอยกเลิกค่ะ”ต้องการยกเลิก”ยกเลิก”ไม่ต้องการแล้ว” “ขอไม่รับของ”

ส่งของไปเกรงว่าลูกค้าจะไม่รับของแน่ๆ ของตีกลับ ร้านเสียหายมากค่ะเพราะของราคาหลักพัน แล้วของสั่งตามออเดอร์ด้วย

แบบนี้ชอปปี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ ร้านเสียหายจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่