ผมซื้อสินค้าจากชอปปี้ แต่เนื่องจากสินค้าไม่มีให้เก็บเงินปลายทาง จึงได้ชำระเงินผ่าน internet banking หลังจากนั้นได้รับการแจ้งว่า order ถูกยกเลิก ผมจึงได้อีเมลแจ้งชอปปี้ว่า ให้คืนเงินมาเป็นเครดิตใน shopee pay หรือ shopee coins เลย (เพื่อจะได้ใช้จ่ายในครั้งต่อๆไป)
ปรากฎว่าทางชอปปี้แจ้งว่า ให้ผมเพิ่มรายละเอียดบัญชีธนาคารเข้าไปในระบบเพื่อจะได้คืนเงิน ผมจึงย้ำกลับไปว่าไม่ต้องการเพิ่มรายละเอียดธนาคารของผม แต่ยอมให้ชอปปี้คืนมาเป็นเครดิตใน shopee pay หรือ shopee coins เลย เรื่องยืดเยื้อไป-กลับ หลายครั้ง จนถึงวันนี้ (22สค64) นานกว่าเดือนแล้ว
จึงอยากสอบถามชอปปี้และเพื่อนๆในนี้ว่า ในเมื่อลูกค้าไม่ต้องการใส่รายละเอียดบัญชีธนาคารลงในเว็ป แต่ยินดีรับเครดิตมาใน shopee pay (หรือ coins) ทางชอปปี้มีเหตุผลอะไรที่ไม่สามารถทำให้ลูกค้าได้ แต่กลับยังยืนยันต้องการรายละเอียดธนาคารลูกค้าอย่างเดียว
Shopee ต้องการบัญชีธนาคารของลูกค้าไปทำไมครับ
ปรากฎว่าทางชอปปี้แจ้งว่า ให้ผมเพิ่มรายละเอียดบัญชีธนาคารเข้าไปในระบบเพื่อจะได้คืนเงิน ผมจึงย้ำกลับไปว่าไม่ต้องการเพิ่มรายละเอียดธนาคารของผม แต่ยอมให้ชอปปี้คืนมาเป็นเครดิตใน shopee pay หรือ shopee coins เลย เรื่องยืดเยื้อไป-กลับ หลายครั้ง จนถึงวันนี้ (22สค64) นานกว่าเดือนแล้ว
จึงอยากสอบถามชอปปี้และเพื่อนๆในนี้ว่า ในเมื่อลูกค้าไม่ต้องการใส่รายละเอียดบัญชีธนาคารลงในเว็ป แต่ยินดีรับเครดิตมาใน shopee pay (หรือ coins) ทางชอปปี้มีเหตุผลอะไรที่ไม่สามารถทำให้ลูกค้าได้ แต่กลับยังยืนยันต้องการรายละเอียดธนาคารลูกค้าอย่างเดียว