shoppee เปลี่ยนแปลงระบบ ทำให้เข้าไปกดเงินออกไม่ได้ กว่า2 แสน

เนื่องจากเป็นผู้ขายทางshoppee  และได้มีการขายสินค้าไป เป็นช่วงเวลาประมาณนึง  มียอดขายได้ในระบบ กว่า2แสนบาท ทางผู้ขายเองไม่ได้ใส่บัญชีธนาคาร เพื่อที่จะกดเงินออก  แต่ช่วงต้นเดือนกันยา2566 ที่ผ่านมา ทางshoppeeได้มีการปรับปรุงระบบ ของshoppee ทำให้มีการเข้าระบบshopeeไม่ได้
ติดต่อ ทางชอปปี้ไป ไม่ได้รับการแก้ไข เพื่อที่จะกดเงินออกมาได้ ติดต่อสอบถามทาง ระบบ เหมือนมีนโยบาย ไม่รับผิดชอบ ใดๆ กับผู้ขาย ทั้งยื่นเรื่องเข้าไปในระบบ แก้ไขทุกวิธี ไม่ได้รับการอนุมัติ แบบนี้เราสามารถ ร้องเรียนหรือฟ้องทางชอปปี้ได้ไหมครับ รู้สึกเหมือนโดนโกงจากทางShopee https://shopeepay.co.th/contact-us  help@shopeepay.co.th
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7772726

รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้เข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์

หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ

อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่