Shopee + Flash bulky return

ขอความเห็นค่ะ ว่าต้องร้องเรียนใคร ตอนนี้เดือดร้อนมาก
1. สั่งซื้อเครื่องซักผ้าจากร้านในชอปปี  ทดสอบเครื่องดูผิดปกติ ร้านบอกเรียกช่างซัมซุงมาดู ช่างออกใบรับรองให้ว่าเครื่องมีปัญหาจริงให้เปลี่ยนเครื่องใหม่

2. คุยกับร้านตกลงเรียบร้อย ทำเรื่องคืนเงินคืนของในระบบ ในระบบให้เลือกวัน แต่ขนส่งระบบเลือกให้อัตโนมัติ เราเลือก 30 มีนาคม 2568

3. ตั้งแต่วันข้างต้นเป็นต้นมา แฟลชหรือชอปปีไม่มีแจ้งเราเลยว่าไม่เข้ามารับสินค้า ในระบบเลื่อนไปเป็น 31 และท้ายของวันชอปปีหรือแฟลชได้มีการยกเลิกการเข้ามารับของ และมีการยกเลิกคำร้องคืนเงินของเราไป

4. เหตุการณ์ยกเลิกสิ่งต่างๆ เราตามทั้งร้าน ทั้งชอปปี และแฟลช ตามและตาม ชอปปีให้ทำเรื่องเข้าไปใหม่ โอเคได้

5. ยื่นเรื่องขอคืนเงินคืนสินค้สใหม่ วันที่ 2 นัดวันเข้ารับ 3 เมษายน 2568 จนถึงตอนนี้ แฟลชไม่โทรจะมาไม่มา เร่ง cc ไปก็คำตอบเดิมๆ

ตอนนี้เครื่องซักผ้าอยู่บ้าน รอขนส่งมารับตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม จนถึงตอนนี้ 15:20 น. ของก็ไม่ได้ใช้ ที่มีก็ใช้ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน รอแฟลชแบบเลื่อนลอย กับการบริการที่แย่มากๆทั้งชอปปีและแฟลช

ระหว่างทางนั้นชอปปีแจ้งว่าขนส่งร้านเป็นคนเลือก!!!! และให้ร้องเรียนร้านค้าได้เลย ?????

ไม่เคยต้องมานั่งเขียนเรื่องแย่ๆพวกนี้เลย แต่อันนี้สุดทนแล้วจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่