ใครเจอบ้างคะกับบริการแสนห่วยแตกของขนส่ง DB schenker bulky ที่พัสดุตรวจสอบสถานะไม่ได้

กระทู้คำถาม
สั่งสินค้าผ่านทางแอพShopee เป็นชั้นวางหนังสือ ซึ่งเคยสั่งมาก่อนหน้านี้ แล้วทางร้านจัดส่งผ่านDHL สินค้าได้รับใน3วัน ครั้งนี้สั่งสินค้าในวันที่6.6 ร้านจัดส่งให้ในวันที่9.6 โดยส่งผ่านทาง db schenker bulky เพราะเป็นของชิ้นใหญ่และทางชอปปึ้ให้ส่งกับขนส่งนี้ ผ่านไปจนวันที่12.6ของยังอยู่ที่เดิม เลยติดต่อคอลเซนเตอร์ชอปปึ้ บอกจะติดตามให้ แจ้งว่าช่วงนี้โควิด ขนส่งช้า ต้องรอ กำหนดส่งวันที่16.6 เราก็รอ แต่ก็สอบถามทางcc อีกครั้ง จนวันนี้เลยกำหนดส่งแล้วคือ17.6 ของยังอยู่ที่ศูนย์จากที่ดูในแอพชป. แต่พอเอาเลขไปเช็คในเว็บ ขึ้นว่าไม่มีพัสดุ เราติดต่อทางร้านค้า ซึ่งทางร้านก็ช่วยตามให้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ วันนี้แจ้งไปอีกรอบกับทางcc คำตอบเหมือนเดิม ตอบแบบขอไปที เดี๋ยวตามให้นะคะ แล้วเหมือนไม่พอใจที่เราตามของ มากวนกลับว่าได้ติดต่อร้านมั้ย ทำนองว่าร้านส่งจริงรึเปล่า มันไม่ใช่ความผิดร้านมั้ย ในเมื่อชอปปี้บังคับให้ร้านจัดส่งผ่านขนส่งนี้ คำตอบที่เหมือนก๊อปวางคำพูดแต่ไม่ช่วยตามให้ ตอนนี้ไม่รู้สถานะเลยว่าของหายไปแล้ว หรืออยู่ไหน ทั้งๆที่ของส่งจากไทย แต่ช้าว่าขนส่งจากสินค้าอื่นที่สั่งจากจีนอีก เบอร์ที่ทางจนท.ชอปปี้ให้มาเพื่อให้เราไปตามของเองก็ติดต่อไม่ได้ บริการของชอปปี้ยับวันยิ่งแย่ลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่