การเปลี่ยนชื่อผู้รับสิทธิวัคซีนเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากทางโรงพยาบาลรับเอกสารทางออนไลน์ และเมื่อโทรสอบถามรายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล
ว่าจะต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการเปลี่ยนชื่อ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้เป็นเอกสารรายชื่อของเจ้าของบุ๊คกิ้งและเอกสารของผู้รับวัคซีน เมื่อส่งเอกสารไป ทางโรงพยาบาลใช้เวลา
กว่า 2 สัปดาห์ในการเปลี่ยนชื่อ และเปลี่ยนชื่อผิดคน ยกตัวอย่างเช่น
ในเอกสารการจองจะมี 3 รายชื่อ โดยเจ้าของบุ๊กกิ้งหลักชื่อนางสาว ซี
ด้านล่างคือตัวอย่าง รายละเอียดชื่อของผู้จอง
1. นางสาว เอ
2. นาย บี
3. นางสาว ซี
โดยในความต้องการ ต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อ ของนางสาว เอ ให้เป็นชื่อบุคคลที่สาม กรณีนี้ขอตั้งชื่อว่า นางสาว ดี
โดยก่อนส่งเอกสารนั้นได้มีการโทรศัพท์สอบถามถึงเอกสาร ว่าต้องส่งเอกสารของผู้ใดบ้างในการเปลี่ยน
เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแจ้งว่า ให้ส่งเอกสารของนางสาว ซี และ นางสาว ดี เข้าไป เนื่องจากนางสาว ซี เป็นเจ้าของบุ๊กกิ้งหลัก
โดยได้มีการส่งเอกสารเข้าไปถึง 3 รอบ
หลังจากนั้นชื่อได้เปลี่ยนจากชื่อลำดับที่ 3 นางสาว ซี เป็น นางสาว ดี ซึ่งไม่ตรงกับความต้องการ
จึงได้โทรสอบถามกับทางโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่ ที่ทำงานที่โรงพยาบาล แจ้งว่าได้ส่งเอกสารเข้าไปผิด
ซึ่งจะต้องส่งของนางสาวเอ และนางสาว ดี เพื่อดำเนินการ โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้น
ไม่เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่คนแรกเป็นคนแจ้ง และ ไม่มีประชาสัมพันธ์บอกที่หน้าเว็บไซต์
หรือทางใดเลย ผู้ใช้บริการไม่มีทางรู้เลย จนกว่าจะโทรไปสอบถามกับโรงพยาบาลเอง
ซึ่งเบอร์โทรศัพท์ของโรงพยาบาลที่มีการประชาสัมพันธ์ นั้น มีเบอร์ 1218 ต่อ 11 หรือ 02-921-3400 ถึง 09 และ 02-149-1330 ถึง 49
ซึ่งเบอร์ 02-921-3400 ถึง 09 นั้นปิดให้บริการไปแล้ว และ 02-149-1330 ถึง 49 ไม่มีผู้รับสาย เบอร์ 1218 ต่อ 11 ก็เช่นกัน
โดยชื่อที่เปลี่ยนผิดนั้น ดำเนินการมากกว่า 2 สัปดาห์ จึงเปลี่ยนสำเร็จ และเปลี่ยนผิด ทางโรงพยาบาลไม่มีการแก้ไขใดๆ และไม่มีการติดต่อกลับเพื่อขอแก้ไขเอกสาร
มีเพียงแค่บอกว่าให้ส่งเอกสารเข้าไปใหม่เพื่อเปลี่ยนชื่อ โดยในกรณีนี้ไม่สามารถวางใจได้เลย เพราะว่าไม่รู้ว่าโรงพยาลจะเปลี่ยนชื่อให้ผิดอีกหรือไม่ และไม่รู้ว่านานขนาดไหนถึงจะเปลี่ยนให้ได้ หรือต้องรอจนวัคซีนหมดอายุก่อน แล้วโรงพยาบาลก็ไม่รู้ว่าจะรับผิดชอบอะไรมั้ย
ถ้าใครต้องการเปลี่ยนชื่อระมัดระวังหน่อยนะคะ เพราะขณะนี้ก็ยังรอคุยกับเจ้าหน้าที่อยู่เลย ยังไม่จบ
แชร์มหากาพย์ เปลี่ยนชื่อผู้ฉีดวัคซีนข้ามปี โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
ว่าจะต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการเปลี่ยนชื่อ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้เป็นเอกสารรายชื่อของเจ้าของบุ๊คกิ้งและเอกสารของผู้รับวัคซีน เมื่อส่งเอกสารไป ทางโรงพยาบาลใช้เวลา
กว่า 2 สัปดาห์ในการเปลี่ยนชื่อ และเปลี่ยนชื่อผิดคน ยกตัวอย่างเช่น
ในเอกสารการจองจะมี 3 รายชื่อ โดยเจ้าของบุ๊กกิ้งหลักชื่อนางสาว ซี
ด้านล่างคือตัวอย่าง รายละเอียดชื่อของผู้จอง
1. นางสาว เอ
2. นาย บี
3. นางสาว ซี
โดยในความต้องการ ต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อ ของนางสาว เอ ให้เป็นชื่อบุคคลที่สาม กรณีนี้ขอตั้งชื่อว่า นางสาว ดี
โดยก่อนส่งเอกสารนั้นได้มีการโทรศัพท์สอบถามถึงเอกสาร ว่าต้องส่งเอกสารของผู้ใดบ้างในการเปลี่ยน
เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแจ้งว่า ให้ส่งเอกสารของนางสาว ซี และ นางสาว ดี เข้าไป เนื่องจากนางสาว ซี เป็นเจ้าของบุ๊กกิ้งหลัก
โดยได้มีการส่งเอกสารเข้าไปถึง 3 รอบ
หลังจากนั้นชื่อได้เปลี่ยนจากชื่อลำดับที่ 3 นางสาว ซี เป็น นางสาว ดี ซึ่งไม่ตรงกับความต้องการ
จึงได้โทรสอบถามกับทางโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่ ที่ทำงานที่โรงพยาบาล แจ้งว่าได้ส่งเอกสารเข้าไปผิด
ซึ่งจะต้องส่งของนางสาวเอ และนางสาว ดี เพื่อดำเนินการ โดยรายละเอียดดังกล่าวนั้น
ไม่เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่คนแรกเป็นคนแจ้ง และ ไม่มีประชาสัมพันธ์บอกที่หน้าเว็บไซต์
หรือทางใดเลย ผู้ใช้บริการไม่มีทางรู้เลย จนกว่าจะโทรไปสอบถามกับโรงพยาบาลเอง
ซึ่งเบอร์โทรศัพท์ของโรงพยาบาลที่มีการประชาสัมพันธ์ นั้น มีเบอร์ 1218 ต่อ 11 หรือ 02-921-3400 ถึง 09 และ 02-149-1330 ถึง 49
ซึ่งเบอร์ 02-921-3400 ถึง 09 นั้นปิดให้บริการไปแล้ว และ 02-149-1330 ถึง 49 ไม่มีผู้รับสาย เบอร์ 1218 ต่อ 11 ก็เช่นกัน
โดยชื่อที่เปลี่ยนผิดนั้น ดำเนินการมากกว่า 2 สัปดาห์ จึงเปลี่ยนสำเร็จ และเปลี่ยนผิด ทางโรงพยาบาลไม่มีการแก้ไขใดๆ และไม่มีการติดต่อกลับเพื่อขอแก้ไขเอกสาร
มีเพียงแค่บอกว่าให้ส่งเอกสารเข้าไปใหม่เพื่อเปลี่ยนชื่อ โดยในกรณีนี้ไม่สามารถวางใจได้เลย เพราะว่าไม่รู้ว่าโรงพยาลจะเปลี่ยนชื่อให้ผิดอีกหรือไม่ และไม่รู้ว่านานขนาดไหนถึงจะเปลี่ยนให้ได้ หรือต้องรอจนวัคซีนหมดอายุก่อน แล้วโรงพยาบาลก็ไม่รู้ว่าจะรับผิดชอบอะไรมั้ย
ถ้าใครต้องการเปลี่ยนชื่อระมัดระวังหน่อยนะคะ เพราะขณะนี้ก็ยังรอคุยกับเจ้าหน้าที่อยู่เลย ยังไม่จบ