โรงพยาบาลแห่งนึ่ง แถวรัตนาธิเบศร์ บริการแย่มากๆ

โดยเฉพาะพยาบาลใส่ชุดสีน้ำเงินในห้องฉุกเฉินแห่งหนึ่งของรพ.เอกชน
ถ้าเราไม่มีเงิน รักษา แสดงกิริยา วาจา น่ารังเกียด ออกมาให้เราเห็นชัดเจนมากๆๆ ค่ะ  เราสอบถามสิทธิ 30 บาท สามารถใช้ได้มั้ย  ก็นิ่ง พอถามหาแผนกประกันสิทธิในรพ. ก็ไม่บอก จนเราขอเบอร์รพ.ตามสิทธิ์เพื่อสอบถามสิทธิ์และการย้ายผู้ป่วยเอง พอโทรไปที่รพ.ตามสิทธิ์ เขาให้โทรไปสอบถามกับ 1330 เองเพราะเขาตอบไม่ได้
พอทางรพ.ต้นเรื่องรู้ว่าโทรไป 1330 ก็มาต่อว่า บอกว่าทำไมต้องโทรไป 1330 เพื่อร้องเรียน เราไม่ได้ร้องเรียนบอกไปเขาก็ไม่ฟัง เอาแต่จ้องตาเขม็ง มันสมควรทำเหรอ เราแค่โทรไปสอบถามสิทธิ์การรักษา ไม่อย่งนั้น ลูกของเราก็นอนนิ่งๆไม่ได้รับการรักษาสักที ทั้งที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุมาอาการไม่ดี
จะให้เซ็นเพื่อรักษาโดยมีค่าใช้จ่าย 22,000- 40,000 บาท โดยที่จะขอเก็บมัดจำครึ่งนึงเลยทันทีถึงจะเริ่มการรักษา
คือที่เราเอามารพ.เอกชนแห่งนี้เพราะเป็นห่วงอาการของลูกที่ไม่ค่อยดีเลย เริ่มมีอาการหายใจไม่สะดวก ตาลอย ก็เลยพาเข้ารักษาที่นี่ก่อน พยาบาลคนดังกล่าวยังบอกว่ายังไม่ได้ทำเรื่องอะไร ต้องเซ็นเอกสารก่อน และบอกว่าหมอลงความเห็นว่าไม่ฉุกเฉิน?  คือ แข่งกันทำยอดกันเหรอ อันนี้สงสัยจากการกระทำของพวกเขาที่ได้เห็น   
สุดท้ายนี้ เราจะทำอะไรกับคนเหล่านี้ให้ได้รับโทษเพื่อให้ปรับปรุงการบริการของตัวเองได้บ้าง หรือสุดท้ายแล้ว คนประเภทนี้จะชูคอ ผยองต่อไป ไม่สนความรู้สึกใคร ไม่มีจิตใจบริบาลเลย แต่มาเป็นพยาบาลหรือ ผู้ช่วยพยาบาลเพียงเพราะเรียนจบตามหลักสูตรแค่นั้น ยอมรับว่าสภาพจิตใจของเราในตอนนั้นแย่มาก เพราะห่วงลูก และไหนจะความยุ่งยากต่างๆ ทำให้คิดว่า จะทำยังไงต่อ ถ้าไม่มีเงินมากพอรักษาคือต้องมองลูกเป็นอะไรไปต่อหน้า โดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่