พักหลัง สั่งของออนไลน์ แล้วไม่ค่อยได้ของเลยอะ โดยเฉพาะ lazada มีใครโดนบ้าง

ยังดีที่มี lazada เป็นตัวกลาง ยังเอาเงินคืนได้นะ แต่ก่อนสั่งก็อ่านดูรีวิวแล้วว่า ผู้ขายไม่มีปัญหาในการส่ง ได้ของแท้ ส่งไว 
แต่พอเราสั่งบ้าง หลังจ่ายเงินก็เงียบ ไม่ส่งของ ทักไปก็ไม่ตอบ ผ่านไป 4 วันก็ไม่ส่ง เลยกดยกเลิก แต่กว่าจะได้เงินคืนมันก็ไม่ง่าย
สั่งสินค้าจากผู้ขายจีน เราก็ทำใจแล้วว่า ประมาณ 2 weeks, แต่ผ่านไป 3 week สถานะ ไม่ขยับเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ กลายเป็นว่าเราต้องจ่ายหนี้บัครเครดิตกะของที่ยังไม่ได้ไปก่อน เพื่อรอlazada คืนเงินงวดบิลหน้า 

ซื้อประกันภัยรถยนต์กะเวปตัวกลาง  TQM ก็เหมือนกัน ทำผ่านหน้าเวปไม่ได้นะ ต้องฝากเบอร์โทรไว้ แล้วแจ้งรายละเอียดบัตรเครดิตกะพนักงาน ทางโทรศัพท์ ซึ่งพนักงานฟังผิดบ่อยมาก คีย์ตัวเลขบัตรสลับตำแหน่งกัน ชื่อ นามสกุล ก็ต้องมานั่งสะกดทีละตัว ที่อยู่ต้องสะกดทีละตัว พนักงานก็หูไม่ดี ฟังผิดหลายรอบมาก
ต้องทวน 3-4 รอบ พอตัดเงินบัตรเครดิตได้ ก็บอกว่า จะส่งเอกสารทาง messenger เป็นใบแทน แล้วตัวจริงส่งตามมาทาง ปณ ปรากฎว่า messenger โทรมานัด และถามทางรายละเอียด แล้วก็เบี้ยว ทั้งๆที่เราก็บอกว่า แต่ใบแทน ส่งทางemail ก็ได้ ก็ไม่ทำ อะ นัดใหม่รอบ 2 หลังวันหยุด นัดเช้า รอจน 5 โมงเย็น ยังไม่มีใครมาส่ง เบี้ยวอีกรอบ สุดท้ายก็เลยโทรไปยกเลิกประกันภัย มันก็ไม่ยกเลิก การตัดบัตร กลับเลือกใช้วิธี ออกเช็ค คืนเงิน ส่งมาทาง ปณ 
ไม่เข้าใจว่า นี่เป็นยุคออนไลน์จริงหรอ ทุกอย่างยุ่งยากกว่า ที่เคยทำมากมาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่