ซื้อของ top ผ่าน Grab

วันนี้เราใช้บริการ GrabSupermarket By Tops
และมี พนง.โทรมาแจ้งว่าของที่เราไม่มี ไม่ครบ จะได้เพียงแค่ของ 3 รายการ บลาๆ ฯลฯ
แต่ทางแอปก็ได้หักเงินจำนวนเต็มไปแล้วเป็นจำนวน 386 บาท 
แต่จำนวนค่าของที่มาส่งจริงๆในแอปจริงๆมันแค่ 243 บาท และ พนง.รบกวนให้เราจ่ายให้น้องไรเดอร์ก่อน 32 บาทอีกด้วย 
อยากทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ คืนเข้าบัตรที่เราตัดในแอปใช่หรือไม่? 
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่