▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tops Supermarket
Grab (App)
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อของ top ผ่าน Grab
และมี พนง.โทรมาแจ้งว่าของที่เราไม่มี ไม่ครบ จะได้เพียงแค่ของ 3 รายการ บลาๆ ฯลฯ
แต่ทางแอปก็ได้หักเงินจำนวนเต็มไปแล้วเป็นจำนวน 386 บาท
แต่จำนวนค่าของที่มาส่งจริงๆในแอปจริงๆมันแค่ 243 บาท และ พนง.รบกวนให้เราจ่ายให้น้องไรเดอร์ก่อน 32 บาทอีกด้วย
อยากทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ คืนเข้าบัตรที่เราตัดในแอปใช่หรือไม่?
ขอบคุณค่ะ