[CR] Tops online พนักงานผิดซ้ำซาก เรื่องเดิมๆ

ใครที่เคยใช้บริการจับจ่ายกับ Tops Online อาจจะมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แล้วแต่ดวงจริงๆ
ที่บริษัทฯใช้บริการจากที่นี่หลายแผนก น้องๆจากแผนกอื่นๆไม่มีปัญหา ใบกำกับภาษีถูกทุกรอบ

จากที่ตัวเองใช้บริการมา 4-5 ครั้ง ระยะเวลาในการส่งดี ตรงตามช่วงเวลาที่แจ้ง สินค้าครบถ้วน พนักงานขนส่งบริการดี
แต่!!! เรื่องใบกำกับภาษีที่ขอไป ผิดตลอด ผิดทุกครั้ง (จขกท. มั่นใจว่า ใส่ข้อมูลถูกต้อง เพราะ recheck กับพนักงานหลายรอบมาก)

ครั้งแรก : ใบกำกับภาษีข้อมูลผิด โทรไปแจ้งบอกจะแก้ไขให้ พรุ่งนี้มีส่งอีกออเดอร์ จะนำมาด้วย 

ครั้งที่สอง : (ต่อจากครั้งแรก) คนส่งของนำใบกำกับภาษีของออเดอร์ที่ 2 มาให้ แต่ของเมื่อวานไม่ได้นำมาด้วย และใบกำกับภาษีของออเดอร์ที่ 2 ก็ยังผิดเหมือนเดิม (คือไม่มีการแก้ไขทั้งๆที่เมื่อวาน confirm ไปแล้ว ทั้งทางโทรศัพท์และทางหน้าเว็บ) 

จขกท. ได้โทรไปหาจนท. ได้รับคำตอบว่า "ขออภัยลูกค้าด้วยค่ะ ทางเราจะจัดส่งทางไปรณีย์ให้นะคะ แต่มีรอบส่ง EMS เฉพาะวันจันทร์ ซึ่งเราบอกไปว่าไม่ทันค่ะ ต้องส่งเอกสารให้ฝ่ายบัญชีวันนี้แล้ว เลื่อนมาวันนึงแล้ว พนง.แจ้งว่า งั้นเดี๋ยวทางเราจัดให้ grab มาส่งค่ะ ..... กว่าจะมาถึง ไม่มีการโทรแจ้งว่าจะมาเมื่อไหร่ รอจนเกือบเลิกงาน กว่าจะมีคนมา

**ที่ต้องติดตามขอด่วนเนื่องจาก เรารับปากกับฝ่ายบัญชีไว้ว่าเอกสารตัวจริงจะมา เราต้องส่งตามกำหนด มิฉะนั้นเอกสารที่เราส่งเคลียร์เงินทั้งหมดต้องนำไปแก้ไข และตัดรายการที่เอกสารไม่ครบออก และต้องให้นายเซ็นใหม่ทั้งหมด***

ครั้งที่สาม : ยอด 580 บาท จำได้แม่นเลย พอดีวันรับของเราไม่อยู่ ให้น้องรับแทน ใบกำกับภาษี ผิดเหมือนเดิม พอเรามาทำงาน เราก็โทรไปตามให้แก้ไข และขอให้จัดส่งมาด่วน เนื่องจาก ผิดหลายครั้งแล้ว ทั้งๆที่ข้อมูลก็เหมือนเดิม พนง.บอกว่า คิว grab ไม่ว่างเลย เรายืนยันว่าไม่ยอม ต้องหามา พนง.ก็ต่อรองว่าขอวันพรุ่งนี้ เราย้ำว่า "รบกวนโทรมาแจ้งเวลาหน่อยนะคะว่า จะมาส่งเมื่อไหร่" และพนง.ก็รับปาก 

แต่พอถึงเวลา ไม่มีใครมาส่งไม่มีใครแจ้ง เราโทรไปทวงถาม พนง.คนนั้นไม่ได้เข้ากะ และลงบันทุกในระบบว่า จัดส่งแบบ EMS ในวันจันทร์ถัดไป อ้าวววววววววววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!! ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดเลยค่ะ รับปากลูกค้าอย่างนึง ทำอีกอย่างนึง เปลี่ยนแปลงไม่แจ้ง

เราทั้งโทร และ แชตทางออนไลน์ ไป complain แต่ได้รับคำตอบเดิมๆว่า ต้องขออภัยด้วยค่ะลูกค้า  และเราขอคุยกับผู้จัดการ และให้พนง.ที่รับปาก โทรกลับมาเมื่อมาทำงาน จนถึงวันนี้ ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยค่ะ (เรื่องเเกิดตั้งแต่ช่วงปลาย กค.) เลยแก้ปัญหาให้ทางเจ้าหน้าที่ส่งเอกสารแบบสแกนมาทางอีเมล์ไปก่อน 

สรุปต้องรอเอกสารทาง ปณ. เหมืออนเดิม

ครั้งที่ 4 : เพิ่งเกิดวันที่เขียนที่เลย 8/8/2019 สั่งของไปวันอังคาร เราเลือกให้มาส่งวันพฤหัสฯ ในรายการสั่ง เรา Remark ***ไปด้วยว่า ให้ตรวจสอบข้อมูลในใบกำกับภาษีด้วยนะคะ*** มาส่ง สิ่งที่ได้คือ ใบกำกับภาษีก็ยังผิด แต่เปลี่ยนที่ผิด เหมือนพิมพ์ไม่ครบ ไม่ได้ผ่านการตรวจสอบมา

เหมือนเดิมค่ะ โทรเข้าไป Call center 02-2950930 พนง. ตอบแบบเดิมอีก เราไม่สามารถจัดส่งทาง grab ให้ได้นะคะ ได้เร็วสุดรอบวันจันทร์ แบบ EMS (วันจันทร์คือวันหยุดเว้ย) ฮึ่มมมมมมมมมมมมมม!!!! ครั้งนี้เราบอกพนง.ไปเลยว่า ขอคุยกับผู้จัดการค่ะ ไม่คุยกับพนง. Call center  พนง.บอกว่า อีก 15 นาทีทางผู้จัดการจะโทรกลับไปค่ะ

15 นาที โทรกลับมาจริงๆ CS Manager พูดจาดีมาก แต่ดูเหมือนจะเพิ่งมารับหน้าที่ต่อจากคนเดิม แก้ปัญหาได้ดีมาก ทางเราแจ้งปัญหาไปว่า เกิดขึ้นเดิมๆหลายรอบแล้ว เช็คจากประวัติได้ ชื่อพนักงานที่รับปากลูกค้าก็มีอยู่ ทางเค้าแจ้งว่าจะดำเนินการให้ ทันที โดยส่ง grab มาให้  และรับปากว่าจะพัฒนาและรับปรุงน้องๆให้ดีกว่านี้

ปัยหาที่เจอเท่านี้แหละจ้า แต่มันเสียอารณ์และความรู้สึกมาก 
- รับปากลูกค้าแล้วไม่ทำตามที่แจ้ง
- ไม่ติดตามงาน ไม่อัพเดตลูกค้าว่าทำได้หรือไม่ได้ 
- ทำงานไม่มีสติ ไม่รอบคอบ ทำผิดซ้ำๆเรื่องเดิมๆ (เจ้าหน้าที่ออกใบกำกับภาษี)
- ไม่ตรวจสอบข้อมูลลูกค้าจากการสั่งซื้อให้ครบทุกช่องที่ให้กรอก 

อยากให้ทาง Tops online ปรับปรุงหน่อยนะคะ ไม่ใช่ว่า ทางคุณมีลูกค้าอยู่เยอะ แล้วจะไม่ง้อลูกค้าเลย หรือไม่ใส่ใจในการบริการ
ชื่อสินค้า:   Tops online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่