การออกใบแทนใบกำกับภาษี ลูกค้า 1บริษัทแต่ขอ มาหลายใบ เนื่องจากสูญหาย

กระทู้คำถาม
การออกใบแทนใบกำกับภาษี กรณีลูกค้า 1 บริษัท แต่ร้องขอใบออกแทนใบกำกับภาษีที่สูญหาย/ชำรุด จำนวน 5ฉบับ ในครั้งเดียว เนื่องจากช่างหน้างานทำเอกสารสูญหาย เราควรจะออก เรียงลำดับ  เช่น  ใบแทนใบกำกับภาษีออกให้ครั้งที่  1/2565 เนื่องจากต้นฉบับสูญหาย ไล่ลำดับไปจนถึง 5/2565 เนื่องจากเนื่องจากต้นฉบับสูญหาย แล้วลงวันที่ที่ออกใบแทนให้   หรือจะต้องออก เป็นลำดับที่ 1/2565 ทั้ง 5 ใบ  เพราะปกติจะเคยเจอแค่ 1ใบในการสูญหาย พอเจอลูกค้าที่ทำหายหลายใบจึงไม่แน่ใจว่าจะออกใบแทนแบบใหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่