การออกใบแทนใบกำกับภาษี กรณีลูกค้า 1 บริษัท แต่ร้องขอใบออกแทนใบกำกับภาษีที่สูญหาย/ชำรุด จำนวน 5ฉบับ ในครั้งเดียว เนื่องจากช่างหน้างานทำเอกสารสูญหาย เราควรจะออก เรียงลำดับ เช่น ใบแทนใบกำกับภาษีออกให้ครั้งที่ 1/2565 เนื่องจากต้นฉบับสูญหาย ไล่ลำดับไปจนถึง 5/2565 เนื่องจากเนื่องจากต้นฉบับสูญหาย แล้วลงวันที่ที่ออกใบแทนให้ หรือจะต้องออก เป็นลำดับที่ 1/2565 ทั้ง 5 ใบ เพราะปกติจะเคยเจอแค่ 1ใบในการสูญหาย พอเจอลูกค้าที่ทำหายหลายใบจึงไม่แน่ใจว่าจะออกใบแทนแบบใหน
การออกใบแทนใบกำกับภาษี ลูกค้า 1บริษัทแต่ขอ มาหลายใบ เนื่องจากสูญหาย