สอบถามครับ ในนามบริษัท
- ใบกำกับภาษี
- ใบเสร็จรับเงิน ( ลูกค้าทำ ต้นฉบับใบเสร็จ หาย ) ขอให้เราออกใหม่ให้
อยากทราบว่า เราก็เอาสำเนาใบเสร็จที่มีอยู่ ถ่ายเอกสาร และเขียนว่า
ใบแทนออกให้ครั้งที่ ...
วัน เดือน ปี ที่ออกใบแทน
เนื่องจากลูกค้าทำต้นฉบับหาย
ลงลายมือชื่อของผู้ออกใบแทน
ถูกต้องไหมครับ
ลูกค้า ทำใบเสร็จหาย ทำอย่างไร
- ใบกำกับภาษี
- ใบเสร็จรับเงิน ( ลูกค้าทำ ต้นฉบับใบเสร็จ หาย ) ขอให้เราออกใหม่ให้
อยากทราบว่า เราก็เอาสำเนาใบเสร็จที่มีอยู่ ถ่ายเอกสาร และเขียนว่า
ใบแทนออกให้ครั้งที่ ...
วัน เดือน ปี ที่ออกใบแทน
เนื่องจากลูกค้าทำต้นฉบับหาย
ลงลายมือชื่อของผู้ออกใบแทน
ถูกต้องไหมครับ