สถานะการติดตามพัสดุของเคอรี่

กระทู้สนทนา
ขออนุญาตินะครับ ผมคิดว่าคนขายของออนไลน์ น่าจะเคยประสบปัญหานี้ เคอรี่ส่งของช้ากว่ากำหนด บันทึกสถานะการติดตามพัสดุไม่ตรงกับความเป็นจริง ไม่มีการนำส่ง แต่บันทึกว่า ลูกค้าเลื่อนรับสินค้า หรือติดต่อไม่ได้ ทั้งที่ไม่มีการติดต่อลูกค้าเลย ทำให้ร้านค้าต้องมานั่งตอบคำถามเรื่องการนำส่งสินค้า กับเหตุผลที่ไม่เป็นความจริงของพนักงานที่นำส่งสินค้าไม่สำเร็จ ยังสร้างปัญหาให้ร้านค้าอีกต่างหาก ต้องปรับปรุงนะครับ ให้บันทึกสถานะตามความเป็นจริงนะครับ ใส่ใจปัญหาเรื่องนี้ด้วยนะครับ มันเป็นผลดีกับทางเคอรี่ด้วย  สร้างปัญหาย้อนกลับมาให้ร้านค้า ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ หรือทำให้เสียลูกค้า กว่าจะได้ลูกค้าแต่ละรายไม่ง่ายเลยนะครับตอนนี้ แล้วมาทำให้เสียโอกาสแทนที่จะช่วยสนับสนุน ส่งของให้ตรงกำหนด หรือถ้าช้ากว่ากำหนด ควรให้เหตุผลตามความเป็นจริง ไม่ใช้ให้เหตุแบบขอไปที่ เอาตัวรอดไปวันๆ ไม่คำนึงผลที่จะย้อนกลับมา ใครมีหน้าที่อะไรก็ต้องทำหน้าที่ มีปัญหาอะไรก็ต้องบอกตามความเป็นจริง ปัญหาที่เกิดก็จะได้ช่วยกันแก้ไข  แทนที่จะสร้างปัญหาเพิ่ม ขอบคุณทุกท่านที่อ่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่