ระบบKerry ขึ้นว่าพนักงานกำลังนำส่งสินค้า 2วันแล้ว แต่ไม่มีการส่งสินค้า ไม่ติดต่อมา ต้องทำยังไงคะ?

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 29/12 ทางKerry จะนำพัสดุมาส่งเราเลยขอเลื่อนวันส่งเป็นวันที่30/12 และวันที่30 ในระบบขึ้นว่าพนง.กำลังนำส่งสินค้าเวลา13.00น. เราก็รอจนถึง 6โมง แต่ก็ยังไม่มาส่งเราเลยติดต่อไปทาง Call Center ซึ่งพนง.บอกว่าสินค้าอยู่บนรถแล้ว จะให้เจ้าที่ส่งของติดต่อมาเพื่อส่งสินค้าและจะจัดส่งสินค้าให้ไม่เกิน2ทุ่ม ซึ่งเราไม่ได้การติดต่อใดๆจากทางพนง. และรอจนถึง2ทุ่มกว่า จึงตัดสินใจโทรไปสอบถามอีกรอบ Call Center แจ้งว่าของอยู่ที่คลังและจัดส่งสินค้าให้ไม่ทันจะขอจัดส่งในวันพรุ่งนี้คือวันที่31/12 ไม่เกินเที่ยง เราก็ไม่เป็นไรรออีกวัน จนกระทั่งวัน31/12 เราเช็คระบบอีกรอบขึ้นว่าพนง.กำลังนำส่งสินค้าเวลาประมาณ9โมง เรารอจนถึง4โมงกว่าจึงได้โทรไปหาCall Center อีกครั้ง ซึ่งแจ้งว่าพนง.ไม่สามารถนำส่งสินค้าสำเร็จได้ และไม่สามารถแจ้งสาเหตุได้ว่าเพราะอะไร จะให้ทางสาขาติดต่อมา ซึ่งเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีการติดต่อใดๆค่ะ
เราอยากจะทราบว่าจะสามารถติดตามพัสดุจากช่องทางใดได้บางที่ไม่ใช่ Call Center, Live Cat  ซึ่งเราติดต่อหมดแล้วค่ะไม่ได้ช่วยอะไรเลย
คือตอนนี้เรากังวลว่าสินค้ามีความเสียหายอะไรหรือป่าว? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่