ร้องเรียน Kerry Express

ผมสั่งสินค้าโดยส่งผ่าน Kerry Express โดย Time  Line ของสถานะการจัดส่ง 
วันที่ 16-04-2019 เวลา 17.52  - Kerry เข้ารับพัสดุแล้ว
วันที่ 16-04-2019 เวลา 22.45 -  พัสดุถึงสาขาต้นทาง
วันที่ 17-04-2019 เวลา 09.19 -  พัสดุถึงสาขาปลายทาง
วันที่ 17-04-2019 เวลา 09.31 - พัสดุรอนำส่ง
วันที่ 17-04-2019 เวลา 13.00 - ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้        Facepalm

Hellooooooooooooo  !!!!!
ผมนั้งรอโทรศัพท์ทั้งวัน ไม่มีแม้กระทั้ง Miss Call 
แต่สถานะการจัดส่งขึ้นว่า "ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ " 
ซึ่งเป็นข้อมูลที่เป็นเท็จ อย่างงี้เท่ากับว่า Kerry แจ้งว่าที่ไม่ได้ไปส่ง
เป็นความผิดเพราะไม่สามารถติดต่อผมได้ ???????????
หลังจากนั้นติดต่อไปยัง Call Center เวลา 08.44 ซึ่งทาง  Call Center  ทวนที่อยู่และเบอร์โทรที่ถูกต้องของผม
และรับเรื่องจะประสานงานผู้ส่งให้ติดต่อกลับ และชี้แจงเรื่องสถานะการจัดส่งดังกล่าว 
แต่ ณ เวลา 13.29 นี้ ยังไม่มี แม้แต่นิดที่จะได้รับการติดต่อกลับจาก Kerry Express 

หลังจากนั้นได้ติดต่อไปทาง Live Chat ได้รับคำตอบเช่นเดิม คือแจ้งสถานะการจัดส่งมาให้ว่า ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้  
ซึ่งข้อมูลตรงนี้ผมสามารถที่จะเช็คผ่านเว็บไซต์ก็ได้ครับ
และ Admin ทาง Live Chat ก็แจ้งว่าจะประสานงานติดตามพัสดุรายการนี้ให้ (อีกครั้ง) 
ซึ่งไม่สามารถระบุระยะเวลาการจัดส่งและการติดต่อกลับได้ ( ไม่มี SLA ของ Process )

เอิ้มมมมมมม  Kerry Express  >  Express  > ด่วน

อะไรด่วน ??? 

เพี้ยนลำไย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่